Game Ninja Chú Chó Giải Cứu 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Ninja Chú Chó Giải Cứu 2

Sử dụng "CHUỘT" để điều chỉnh hướng và lực bắn trong khi chơi. Sử dụng các phím "W", "A", "S" và "D" để điều chỉnh màn hình quan sát.

Giới thiệu về Game Ninja Chú Chó Giải Cứu 2

Ninja Chú Chó Giải Cứu 2 – Ninja Dogs 2 là phần tiếp theo của loạt game bắn súng nhiều người chơi yêu thích với nhiều sự tùy biến độc đáo mới sẽ đưa người chơi tham gia vào từng màn thử thách tài căn bắn cực kỳ sinh động và thú vị. Không có gì thay đổi về cách chơi so với phiên bản đầu, tuy nhiên trò chơi vẫn cho thấy tính sinh động và tươi vui hơn hẳn những game Ninja cổ điển trước đây nhờ vào tính biến hóa đa dạng qua từng màn chơi đặc trưng riêng.

Chơi game Ninja Chú Chó Giải Cứu 2 – Ninja Dogs 2 với sự sinh động và đặc sắc theo phong cách hiện đại sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị mới và khó có thể thấy trong những game bắn súng online thuộc cùng chủ đề khác. Tuy chỉ mới giới thiệu đến người chơi, nhưng trò chơi đã và đang cho thấy sức hấp dẫn tương tự các game online kinh điển hiện nay khi đang được rất nhiều người chơi đón nhận khá nồng nhiệt.

Trong phiên bản lần này, người chơi sẽ có nhiệm vụ giúp những chú chó Ninja lấy lại món đồ đã bị đối phương đánh cắp bằng cách thực hiện những màn căn bắn thật chuẩn xác để đánh bại các đội binh của đối phương. Gồm nhiều màn chơi và được thiết kế theo từng bối cảnh riêng sẽ luôn đòi hỏi người chơi từng chiến thuật hợp lý để có thể hoàn thành thật tốt từng thử thách. Hãy sẵn sàng để chinh phục những thử thách vui nhộn và thú vị mới trong trò chơi bắn súng mới và hay này, tùy biến từng chiến thuật hợp lý và hoàn thành xuất sắc từng nhiệm vụ.

Các trò chơi có nội dung vui và hay thuộc chủ đề Ninja có thể người chơi cũng sẽ thích:

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Ninja Chú Chó Giải Cứu 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Ninja Chú Chó Giải Cứu 2

Cảm nhận của bạn về Game Ninja Chú Chó Giải Cứu 2

Chưa có nhận xét…