Game Đấu Trường Quái Nhân




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đấu Trường Quái Nhân

Sử dụng các phím MŨI TÊN để di chuyển. Sử dụng Phím I/O để đấm và đá. Khi đối phương ngã gục, sử dụng phím I để nhảy đè, phím P để kết thúc trận đấu.

Giới thiệu về Game Đấu Trường Quái Nhân

Đến với game Đấu Trường Quái Nhân – Wrestling Challenge, bạn sẽ được tham gia vào những màn chiến đấu rất lí thú trên võ đài của những quái nhân có sức mạnh đặc biệt. Nếu bạn đã xem chương trình Tạp Chí Những Người Khổng Lồ của Mỹ thì ắt hẳn võ đài trong trò chơi đối kháng hay này sẽ không xa lạ gì với bạn. Tuy nhiên chỉ có những nhân vật khá là đặc biệt hơn, khi đó đều là những quái nhân kì dị với những trang phục ngộ nghĩnh. Khi tham gia game hot chiến đấu này, bạn có thể điều khiển cho đấu sĩ của mình thực hiện những đòn đấm, đá, vật, ghìm nhau với đối thủ. Và một điểm đặc biệt, khi bạn đã knock out hoặc làm cho kẻ địch té ngã rồi, bạn có thể nhảy lên và bay đè xuống với đòn thế hết sức nguy hiểm để kết liễu đối thủ. Một điều thú vị khác, dù đối phương chưa hết hoặc đã hết sinh lực, nếu bạn có thể đè họ trong 3 tiếng đếm, khi sử dụng nút P, bạn sẽ vẫn là người thắng cuộc, đây là điểm độc đáo của trò chơi Đấu Trường Quái Nhân này, thật thú vị phải không các bạn.

Những chiêu thức trong trò chơi sẽ làm bạn cảm thấy rất quen thuộc nếu bạn là một khán giả hâm mộ chương trình WWE của Mỹ. Nếu không, trò chơi cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều sự bất ngờ thú vị khi khám phá ra những luật chơi mới mẻ và mang đấy tính chiến đấu trong game này. Là một trong những trò chơi thuộc series game Đấu Trường Thú miễn phí online, hãy chơi game một cách thống khoái sau những giờ học và làm việc đầy căng thẳng bạn nhé.

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ những trò chơi online tương tự khác cũng rất hấp dẫn mà có thể bạn sẽ thích chơi đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +2 (from 2 votes)
Đấu Trường Quái Nhân, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Đấu Trường Quái Nhân

Cảm nhận của bạn về Game Đấu Trường Quái Nhân

Chưa có nhận xét…