Game Naruto Đua Xe




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Naruto Đua Xe

Sử dụng các phím MŨI TÊN để di chuyển cho Naruto và xe chạy, giữ thăng bằng

Giới thiệu về Game Naruto Đua Xe

Naruto là một nhân vật rất nổi tiếng trong bộ truyện tranh cùng tên với khả năng chiến đấu cùng năng lực sử dụng các loại nhẫn thuật rất độc đáo trong thế giới ninja. Nhân vật này đã được rất nhiều người trên thế giới ưa thích cũng như các ấn phẩm liên quan đến các nhân vật của bộ truyện này đều được tiêu thụ rất nhanh chóng. Và các nhà sản xuất game flash mini cũng không bỏ qua cơ hội này khi tạo nên rất nhiều game hay về chàng trai Naruto, một nhẫn giả xuất sắc.

Đến với game Naruto Đua Xe – Naruto Bike Ride, bạn sẽ được cùng với chàng trai này tham gia vào những đoạn đường đầy chông gai và thử thách với những địa hình khó chịu trên một chiếc xe mô tô độc đáo. Bạn sẽ dùng những phím mũi tên để có thể giúp xe nổ máy, tăng tốc cũng như giữ thăng bằng đằng trước và đằng sau cho xe đấy. Các địa hình mà bạn có thể bắt gặp trong game đua xe hấp dẫn này là những đoạn đường với đấy các thùng gỗ được xếp chồng lên nhau, hoặc các cây dài nối liền giữa đoạn này với đoạn kia. Các cây gỗ này được xếp chồng lên nhau theo nhiều kiểu khác nhau trong mỗi màn chơi và bạn cần phải giúp Naruto thích nghi được với điều đó.

Ngoài ra, những tảng đá khổng lồ cũng sẽ là vật cản không hề dễ dàng nếu bạn muốn vượt qua chúng đấy. Hãy thể hiện khả năng lái xe khéo léo và độc đáo của mình để giành được những kết quả tốt nhất cùng với nhân vật chàng trai Naruto nhé, và bạn sẽ cảm thấy rất vui đấy.

Một trò chơi khác cùng thể loại là game Naruto Lái Siêu Mô Tô, hãy thử sức nào các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Naruto Đua Xe, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Naruto Đua Xe

Cảm nhận của bạn về Game Naruto Đua Xe

Chưa có nhận xét…