Game Hiệp Sĩ Giáp Sắt




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Hiệp Sĩ Giáp Sắt

Sử dụng các phím MŨI TÊN để di chuyển hiệp sĩ. Sử dụng phím Z để bắn đạn. Sử dụng phím X để tung ra tuyệt chiêu. Ăn các đồ phụ trợ từ quái vật rớt ra để tăng thêm số đạn bắn, cũng như khả năng phòng thủ.

Giới thiệu về Game Hiệp Sĩ Giáp Sắt

Chơi game Hiệp Sĩ Giáp Sắt, bạn sẽ được đến với một trò chơi thuộc thể loại game phiêu lưu hành động cùng những nhân vật anh hùng. Với khả năng siêu phàm của mình, vị hiệp sĩ này sẽ phải chiến đấu chống lại sức mạnh tà ác của lũ quỷ hung dữ. Trong mini game online hay này, bạn sẽ điều khiển chàng hiệp sĩ di chuyển lên xuống, né tránh những làn đạn, đòn tấn công của kẻ địch, và bắn súng từ phi thuyền để tiêu diệt chúng. Bạn có thể ăn thêm những viên đá quý rớt ra từ những quái vật để nâng cấp cho súng của mình hoặc có thể thực hiện chiêu thức huỷ diệt, cũng như tăng thêm khả năng phòng ngự cho mình. Khi bạn dính đạn của đối thủ, bạn chỉ mất máu thôi, nhưng nếu bạn đâm vào chúng bạn sẽ bị mất một mạng luôn đấy. Cuối cùng của màn chơi là những con boss rất mạnh với khả năng tấn công rất lớn và sinh lực dồi dào, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian để hạ được chúng đấy.

Trò chơi Hiệp Sĩ Giáp Sắt là một game rất hay với nội dung phù hợp với các bạn có sự yêu thích về các siêu nhân, hiệp sĩ. Những khả năng di chuyển linh hoạt, cùng cách ứng biến với tính huống cẩn thận, chính xác sẽ là yếu tố cần thiết để bạn có thể chiến thắng trò chơi và đạt được những điểm số cao đấy. Một trò chơi khác cùng thể loại là game Siêu Nhân Villainy cũng sẽ làm bạn thích thú và có thêm nhiều sự thư giãn sảng khoái đấy, hãy thử sức với những trò chơi đặc sắc này bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Hiệp Sĩ Giáp Sắt, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Hiệp Sĩ Giáp Sắt

Cảm nhận của bạn về Game Hiệp Sĩ Giáp Sắt

Chưa có nhận xét…