Game Đua Xe Ô Tô Tốc Độ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (4 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đua Xe Ô Tô Tốc Độ

Sử dụng các phím "MŨI TÊN" để tăng giảm tốc độ và thay đổi hướng, "SHIFT" để sử dụng năng lượng đặc biệt khi tích lũy đủ.

Giới thiệu về Game Đua Xe Ô Tô Tốc Độ

Game Đua Xe Ô Tô Tốc Độ – Burning Horizon với những thiết kế mang một phong cách riêng mới sẽ đưa người chơi tham gia vào từng cuộc tranh đua tốc độ thật thú vị và hấp dẫn. Thể hiện được tính sinh động và đa dạng nổi bật hơn các game Đua Xe Ô Tô hay trước đây khi cho phép người chơi thực hiện hàng loạt các tùy chọn khác nhau và chính điều này đã thực sự tạo nên những giải đấu sôi động diễn tiến với nhiều màu sắc.

Chơi game Đua Xe Ô Tô Tốc Độ – Burning Horizon và người chơi sẽ luôn cảm nhận được tính tươi vui tương tự như trong các game vui nhộn online hiện nay khi lần lượt tham gia vào các giải đấu với những tùy biến sinh động và hấp dẫn riêng. Nếu các game đua xe địa hình thường cho thấy tính gay cấn trong việc điều khiển khéo léo để vượt qua từng trở ngại, phiên bản game mới này cũng sẽ mang đến người chơi những cảm giác tương tự khi phải tranh tài với hàng loạt các tay đua đẳng cấp khác nhau trên từng đoạn đường thử thách đầy khó khăn. Hãy bắt đầy thể hiện tài tranh đua tốc độ với game mini hay và mới Đua Xe Ô Tô Tốc Độ – Burning Horizon này khi lần lượt đánh bại các đối thủ và trỏ thành nhà tân vô địch.

Các trò chơi hay nhất thuộc cùng thể loại có thể người chơi cũng sẽ thích:

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +4 (from 4 votes)
Đua Xe Ô Tô Tốc Độ, 10.0 out of 10 based on 4 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Đua Xe Ô Tô Tốc Độ

Cảm nhận của bạn về Game Đua Xe Ô Tô Tốc Độ

Chưa có nhận xét…