Game Xếp Hình Vui Nhộn Năm Mới




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Xếp Hình Vui Nhộn Năm Mới

Sử dụng CHUỘT click vào 2 hình kế cạnh nhau theo bất kì hướng nào, để đổi chỗ chúng sao cho tạo thành một hàng ngang hoặc hàng dọc có ít nhất 3 hình giống nhau.

Giới thiệu về Game Xếp Hình Vui Nhộn Năm Mới

Chơi game Xếp Hình Vui Nhộn Năm Mới – Funny New Year Puzzle, bạn sẽ được đến với những màn game văn phòng hay từ những đồ vật hết sức quen thuộc khi mừng năm mới trên toàn thế giới. Lần lượt những vật trang trí rất bắt mắt, như cây thông, những vòng kim xuyến, những quả trân châu lung linh, hay những ông già nô en trượt tuyết, những chiếc là phong tượng trung cho sự giao mùa từ đông sang xuân,… sẽ làm cho bạn cảm thấy một năm mới tràn đầy sức sống đang ùa về. Cách chơi trò chơi mini này rất đơn giản, bạn chỉ cần đổi chỗ 2 hình cạnh nhau bất kì hướng nào, để có thể tạo ra một dãy ít nhất 3 hình giống nhau liên tiếp theo hàng ngang hoặc hàng dọc. Mỗi lần như vậy, những vật đó sẽ biến mất và tăng vào thêm cho điểm số của bạn đấy.

Game Xếp Hình Vui Nhộn Năm Mới không giới hạn thời gian, nên các bạn có thể chơi thoả thích mà không sợ vị ràng buộc. Tuy nhiên, nếu bạn hoàn thành màn chơi với thời gian ít hơn, đương nhiên sẽ được đánh giá cao hơn rồi, và điểm số của bạn cũng tăng lên đáng kể đấy. Cùng vui thú với trò chơi nhẹ nhàng nhưng rất thú vị này trong những ngày xuân bạn nhé.

Nhiều game hay khác cho năm mới cũng sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn đấy

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +2 (from 2 votes)
Xếp Hình Vui Nhộn Năm Mới, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Xếp Hình Vui Nhộn Năm Mới

Cảm nhận của bạn về Game Xếp Hình Vui Nhộn Năm Mới

Chưa có nhận xét…