Game Lớp chúng mình




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Lớp chúng mình

Giới thiệu về Game Lớp chúng mình

Hãy đến với lớp học vui nhộn mang tên lớp chúng mình, bạn sẽ được cô giáo và thầy giáo, hướng dẫn cho mình những bài học hay bổ ích. Qua lớp học này bạn sẽ bổ sung thêm được nhiều kiến thức bổ ích từ trò chơi giải trí mang tính chất vui nhộn này. Mỗi màn chơi bạn sẽ có một nhiệm vụ khác nhau hãy cố gắng hoàn thiện nhiệm vụ mà mình được giao trong trò chơi này nha.

lớp chúng mình

Giới thiệu game lớp chúng mình: Tham gia vào trò game bạn có quyền chọn cho mình một giáo viên hướng dẫn để bắt đầu trò chơi. Tùy vào mỗi màn chơi sẽ có những nhiệm vụ khác nhau chẳng hạn như việc dọn dẹp sao cho thật gọn gàng và sạch sẽ cho lớp học. Sau đó trả lời các câu hỏi có liên quan về các kiến thức tổng hợp, tham gia vào các khóa học dã ngoại và nhận biết về các loài động vật. Nói chung mọi yếu tố, bạn cần thể hiện được các kiến thức tổng hợp liên quan một cách xuất sắc nhất.

Chơi thêm: Game trốn đi chơi ngày 1-6.

game lớp chúng mình

Hướng dẫn chơi game lớp chúng mình: Mọi thao tác trong trò chơi này bạn hãy sử dụng chuột trái để thực hiện nhiệm vụ. Cố gắng hoàn thành các màn chơi một cách xuất sắc nhất, ghi được điểm số thật cao trong game vượt qua thử thách. Dành lấy cơ hội chinh phục những thử thách mới, thời gian mỗi màn chơi có quy định, hãy cố gắng hoàn thành màn chơi của mình một cách nhanh gọn nhất trước khi hết giờ.

choi game lớp chúng mình

Trò game lớp chúng mình có lối chơi hành động vui nhộn kết hợp với việc bổ sung một số kiến thức hay thực tế. Không chỉ vui chơi giải trí mà bạn còn nhận lại sự hiểu biết thêm nhiều kiến thức hay trong cuộc sống. Nâng cao trình hiểu biết của chính mình, mặc dù lối chơi trong game đơn giản nhưng không thua kém về độ hấp dẫn đâu nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Lớp chúng mình

Cảm nhận của bạn về Game Lớp chúng mình

Chưa có nhận xét…