Game Phù thủy băng giá




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Phù thủy băng giá

Giới thiệu về Game Phù thủy băng giá

Phù thủy là những bậc thầy có phép thuật cao siêu, đời thường họ không bao giờ sử dụng đến phép thuật của mình mà chỉ khi có gì đó bất bình họ mới sử dụng mà thôi. Và vào một ngày u ám ngôi làng mà những phù thủy này đang sinh sống bỗng dưng từ đâu xuất hiện những con quỷ quái ác chúng phá hoại ngôi làng và những người phủ thùy này đã chóng lại chúng bằng phép thuật cao siêu của mình để tiêu diệt chúng. Game phù thủy băng giá mô tả lại quá trình tiêu diệt hết những con quái vật để bảo vệ cho sự bình yên của cư dân nơi đây.

phù thủy băng giá

Tham khảo thêm: Game núi lửa hoạt động.

Giới thiệu game phù thủy băng giá: Tham gia vào trò game này nhiệm vụ của người chơi là cùng đồng hành với nhân vật phù thủy đáng yêu di chuyển đến những căn cứ nơi có những con quái vật. Sử dụng những tuyệt chiêu băng giá mà mình có được để đánh và hạ gục chúng một cách nhanh nhất có thể. Ngay sau khi bạn hạ gục xong những con quái vật này thì sẽ có những món vật phẩm rơi ra hãy thu thập nó để có thật nhiều sức mạnh quyền năng hơn nữa và nhận thêm nhiều món quà bảo bối khác.

game phù thủy băng giá

Hướng dẫn chơi game phù thủy băng giá: Di chuyển nhân vật bạn sử dụng các phím ASDW để di chuyển tiến, lùi, nhảy lên cao hay cuối người xuống. Tấn công quái vật bằng những tảng băng giá thì bấm phím U, hạ gục được một quái vật bạn sẽ thu thập được một món vật phẩm chúng giúp cho bạn tăng tốc nhanh hơn trong quá trình di chuyển cũng như sức mạnh để tấn công. Cố gắng di chuyển nhân vật chạy cho thật nhanh vì những con quái vật luôn luôn di chuyển nhanh.

choi game phù thủy băng giá

Chơi game phù thủy băng giá một trò game hay có đồ họa thiết kế đẹp mắt cùng với sắc màu không gian đẹp mang tính chất thực cao. Tạo những cảm giác trải nghiệm có tính thực tế cao cho người chơi hơn bao giờ hết. Hãy cùng tham gia chơi game để cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Phù thủy băng giá

Cảm nhận của bạn về Game Phù thủy băng giá

Chưa có nhận xét…