Game Lái Xe Điên Cuồng 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Lái Xe Điên Cuồng 2

Dùng các PHÍM MŨI TÊN để điều khiển xe, nhớ nâng cấp để xe mạnh hơn khi có đủ tiền nhé.

Giới thiệu về Game Lái Xe Điên Cuồng 2

Xe là một trong những phương tiện phổ biến nhất trong thời buổi hiện nay, xe giúp chúng ta di chuyển nhanh hơn trên đường phố và chúng tỏ ra khá tiện dụng nếu ta sử dụng đúng cách. Tuy nhiên cũng có những người ham thích đua xe trên đường và điều này lại gây nguy hiểm cho những người xung quanh, chính vì vậy game Lái Xe Điên Cuồng 2 – Extreme Car Madness được xuất bản nhằm tạo cho những người có sở thích lạ kia có 1 sân chơi giải trí mà không ảnh hưởng đến người khác.

Đây là một game đua xe online mang tính giải trí, vì thế bạn có thể chơi thoải mái mà không phải lo lắng gì cả, và để chơi tốt được game thì bạn cần làm quen cách đua qua 1 vài màn cơ bản, sau đó nâng cấp xe dần lên theo từng cấp độ và hoàn thành số điểm do game quy định. Ở đây bạn sẽ đua với thử thách vượt đường xa và đến khi nào có đủ số tiền thì bạn tha hồ nâng cấp cho chiếc xe độ của mình.

Trong game online mới này, hệ thống nâng cấp khá phong phú nhưng có phần hơi phức tạp, bạn phải có đủ tiền để có thể khám phá hết chức năng của từng loại nâng cấp, thật thú vị phải không nào. Thêm 1 điều thú vị nữa khi đua bạn có thể lộn vòng để tăng điểm số nữa đấy.

Ngoài game lạ trên ra bạn có thể thưởng thức thêm phiên bản trước đó là game Lái Xe Điên Cuồng phiên bản 1, phiên bản này có hình thức tương tự nhưng cách chơi khá mới lạ mà nếu chưa chơi thì bạn hãy trãi nghiệm ngay luôn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)

Video hướng dẫn chơi game Lái Xe Điên Cuồng 2

Bình luận từ Facebook cho Game Lái Xe Điên Cuồng 2

Cảm nhận của bạn về Game Lái Xe Điên Cuồng 2

Chưa có nhận xét…