Game Đua Xe Bọ Cánh Cứng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Đua Xe Bọ Cánh Cứng

Sử dụng các phím MŨI TÊN hoặc W/A/S/D để di chuyển cho chiếc xe. Dùng phím SPACE để nhảy lên.

Giới thiệu về Game Đua Xe Bọ Cánh Cứng

Nếu bạn đã từng thích thú với những game đua xe tốc độ với những siêu xe ô tô hạng sang, hoặc những chiếc mô tô bóng bẩy có thể đạt đến vận tốc rất cao, thì tại sao bạn không thử một trò chơi cũng chơi với tốc độ lớn, nhưng các yếu tố xe cộ, đường đua và cách thể hiện của trò chơi lại rất ngộ nghĩnh và dễ thương. Tuy vậy, thử thách trong game mini hot này cũng không phải dễ dàng.

Đó là game Đua Xe Bọ Cánh Cứng – Hopper Beetle, trò chơi đang cuốn hút rất nhiều người chơi trên toàn thế giới vị sự vui nhộn nhưng cũng rất thú vị. Trong game, bạn vẫn sẽ dùng những phím mũi tên để điều khiển cho xe chạy cũng như phím space để giúp xe nhảy lên. Đường đua của bạn sẽ có 5 làn đường, và trước mặt bạn sẽ có rất nhiều xe ở đằng trước đang chạy cùng chiều với bạn. Nhiệm vụ của bạn là phải chạy với tốc độ nhanh nhất và vượt qua những chiếc xe đó để có thể về đích trước khi thời gian quy định cho mỗi level của bạn hết. Sau khi qua đích, bạn sẽ tiếp tục đua tiếp ở level cao hơn.

Khả năng nhanh nhẹn, khéo léo cũng như xoay sở tình huống tốt sẽ mang lại cho bạn kết quả là những điểm số cao trong game mini hay này đấy. Càng ngày thời gian dành cho bạn trong mỗi level sẽ càng ít, mà số lượng xe cản đường bạn thì lại càng nhiều và phức tạp, liệu bạn có thể vượt qua chúng để có thể đạt thành tích xuất sắc không ?

Một trò chơi khác cũng rất thú vị với loại xe tí hon này là game Đua Xe Thú, hãy thử sức nào các bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Đua Xe Bọ Cánh Cứng, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Đua Xe Bọ Cánh Cứng

Cảm nhận của bạn về Game Đua Xe Bọ Cánh Cứng

Chưa có nhận xét…