Game Bida Lỗ Mini




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Bida Lỗ Mini

Sử dụng CHUỘT giữ và canh hướng đánh, lực đánh cho viên bi. Đánh lọt lỗ những viên bi có số nhỏ càng sớm càng tốt, trước khi chuyển về số 0.

Giới thiệu về Game Bida Lỗ Mini

Chơi game Bida Lỗ Mini – Mini Pool 2, bạn sẽ được tham gia vào những màn đấu bida cực kì vui nhộn. Thuộc thể loại game thể thao offline, game sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và sự thư giãn, giải trí tuyệt vời. Với phong cách tương tự như những game thục bida khác, điểm khác biệt trong trò chơi này là các viên bi di chuyển rất linh hoạt. Trên mỗi viên đều ghi số điểm mà bạn sẽ nhận được khi đánh chúng lọt xuống lỗ, và bạn sẽ phải đánh lọt lỗ hết tất cả trong thời gian mà mỗi màn chơi quy định. Cứ sau mỗi lượt đánh, các con số trên những viên bi đều giảm đi 1, nghãi là bạn chỉ còn có thể đánh được chừng đó cú đánh nữa thôi. Và đặc biệt, hãy đưa viên bi màu hồng xuống lỗ trước, vì con số ghi trên nó thấp hơn cả. Nếu không, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc hoàn thành mỗi màn chơi đấy.

Là một game mini vui có cấu hình cực nhẹ, cách chơi đơn giản, linh hoạt, sẽ là một món quà đầy thú vị dành cho bạn những khi mệt mỏi căng thẳng bởi công việc và học tập. Với những ai yêu thích môn thể thao bi dia, đừng bỏ lỡ trò chơi đặc sắc này nhé,

Và đừng quên rất nhiều phiên bản khác cũng rất hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn:

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Bida Lỗ Mini, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Video hướng dẫn chơi game Bida Lỗ Mini

Bình luận từ Facebook cho Game Bida Lỗ Mini

Cảm nhận của bạn về Game Bida Lỗ Mini

Chưa có nhận xét…