Game Người Lùn VS Khổng Lồ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Người Lùn VS Khổng Lồ

"CLICK CHUỘT" vào các vùng đấ xây dựng sau đó chọn loại tháp để thiết lập, trong quá trình chiến đấu "CLICK" vào thấp để thiết lập một số tuỳ chỉnh khác. "CLICK CHUỘT" vào vị trị của màn hình thu nhỏ ở phía trên góc phải hoặc rê "CHUỘT" tại rề màn hình game để điều chỉnh quan sát.

Giới thiệu về Game Người Lùn VS Khổng Lồ

Người Lùn VS Khổng Lồ – Giants And Dwarves TD là game thuộc thể loại chiến thuậtphòng thủ được thiết kế theo những ý tưởng khá độc đáo cho phép người chơi thực hiện các cuộc chiến đấu theo những cách thú vị mới. Game được xây dựng với một bản đồ chiến đấu sinh động cùng những loại tháp phòng thủ và binh lính được thiết kế độc đáo đã thực sự tạo nên những cuộc chiến đấu gây cấn và hấp dẫn.

Có nội dung tương tự với một số game cùng thể loại khác: Bảo Vệ Kho Báu La MãNhững Cuộc Xâm Nhập 2,… Theo đó người chơi sẽ thực hiện cuộc hành trình chiến đấu chống lại cuộc tấn công của kẻ xấu và đặc biệt là người không lổ. Game gồm nhiều màn chơi tương ứng với những thử thách khác nhau và người chơi sẽ cần phải tuỳ biến các chiến thuật theo từng màn chơi để có thể hoàn thành thật tốt. Hãy sẵn sàng cho những cuộc chiến đầy khốc liệt, vận dụng chiến thuật hợp lý để đánh bại lực lượng kẻ xấu mà trọng tâm là người khổng lồ.

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Người Lùn VS Khổng Lồ, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Người Lùn VS Khổng Lồ

Cảm nhận của bạn về Game Người Lùn VS Khổng Lồ

Chưa có nhận xét…