Game Ác Mộng Của Tails 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Ác Mộng Của Tails 2

1. Sử dụng các PHÍM MŨI TÊN để di chuyển nhân vật. 2. Phím X để sử dụng đuôi bay. 3. Phối hợp các phím XUỐNG + X + TRÁI/PHẢI để trườn nhanh. 4. Nhấp giữ phím LÊN + X để quay đuôi lấy đà bay lên thật nhanh.

Giới thiệu về Game Ác Mộng Của Tails 2

Nếu bạn đã xem qua các bộ phim của Sonic hoặc chơi game các game flash hành động thì chắc hẳn game phiêu lưu Ác Mộng Của Tail 2 – Tails Nightmare 2 sẽ làm bạn thêm kinh ngạc vì tính độc đáo của game, bị lạc mất Sonic trong khu rừng Amp và Tails đã gặp phải giấc mộng hết sức kỳ lạ và kinh hoàng và nhiệm vụ của bạn là hãy giúp đỡ cô ấy thoát ra khỏi giấc mơ quái dị đó.

Trong game này, người chơi được hóa thân vào cô nàng Tails có chiếc đuôi rất ngộ nghĩnh, chiếc đuôi này có thể khiến bạn bay lên cao cũng như hạ xuống thấp một cách dễ dàng, đặc biệt hơn khi bạn nhấp giữ phím mũi tên LÊN phối hợp phím X thì sẽ tạo lực bắn khiến bạn nhảy lên cao một cách lạ thường. Bên cạnh đó trong lúc phiêu lưu tìm đường thoát ra ngoài sẽ có những chõm đá thấp mà khi đứng Tails không thể đi qua được thì lúc đó bạn nhấp phím XUỐNG + X + TRÁI sẽ tạo lực đẩy khiến bạn luồn người qua chõm đá thấp một cách ngạc nhiên. Tuy nhiên bạn cần phải lưu ý số năng lượng cần thiết khi bay đấy.

Trong quá trình chơi game người chơi cần nhặt nhiều vòng tròn càng tốt, vì khi va chạm vào các chướng ngại vật thì số vòng tròn này bị mất đi, và khi không còn vòng nữa thì bạn bị chết đó.

Một số game khác cùng thể loại có thể bạn sẽ thích chơi như Sonic phiêu lưu ký, Vòng xoáy luân hồi, King triton phiêu lưu ký

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +2 (from 2 votes)
Ác Mộng Của Tails 2, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Ác Mộng Của Tails 2

Cảm nhận của bạn về Game Ác Mộng Của Tails 2

Chưa có nhận xét…