Game Bò tót nổi giận




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Bò tót nổi giận

Giới thiệu về Game Bò tót nổi giận

Game bò tót nổi giận một trò chơi mang tính chất hài hước vui nhộn, với bối cảnh là chú bò đáng yêu đang đi siêu thị sắm đồ. Nhưng đến nơi chú ta hụt hẳng bởi vì cái ví tiền của mình đã bị ai đó đánh trộm mất rồi thật là bực mình. Anh chàng bò tót cho rằng những tên trộm xấu xa Gummi đã dấu ví tiền của mình nên đã tìm cách lấy lại ví tiền trừng trị cái bọn trêu tức một mình một phen.

chơi game bò tót nổi giận

Giới thiệu game bò tót nổi giận: Bạn sẽ cùng đồng hành với chú bò tót quay trở lại vương quốc kẹo trừng trị những tên to béo xấu xí ở đây. Bằng cách nào đó tiêu diệt chúng lấy lại túi tiền để mua số kẹo mà mình mong muốn. Lấy đà tạo lực bay cho mình di chuyển trên không trung rồi sau đó đáp xuống trúng vào vị trí của những tên địch dùng thịt đè người để khiến chúng nát như tương bần là điều mà bạn cần hoàn thành khi tham gia vào trò chơi này.

Chơi thêm: Game Nobita học muộn.

game bò tót nổi giận

Hướng dẫn chơi game bò tót nổi giận: Mục tiêu của bạn là hạ gục những tên kẹo Gummi và lấy lại số tiền mà chúng đã giấu đi của bạn. Thao tác chọn hướng và canh lực tấn công bạn sử dụng chuột để thực hiện hoàn thành các thách thức ở đây trong thời gian nhanh ngắn nhất có thể. Mang về cho mình điểm số thật cao trong trò chơi này với chiến tích tiêu diệt hết những tên kẹo to bự đáng ghét ở đây.

bò tót nổi giận

Để có được cú đánh mạnh bạn hãy quay chiếc kim đúng vào vị trí giữa vì như vậy bạn sẽ có được cú đá mạnh về phía trước. Những tên kẹo bị tiêu diệt bạn sẽ lấy lại được số tiền bị đánh cắp và đừng quên sử dụng số tiền đó để nâng cấp thêm vũ khí. Nó sẽ là công cụ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình bay tấn công ở những màn chơi sau nữa.

 

 

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Bò tót nổi giận

Cảm nhận của bạn về Game Bò tót nổi giận

Chưa có nhận xét…