Game Tí hon đua xe




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Tí hon đua xe

Giới thiệu về Game Tí hon đua xe

Một cuộc đua xe hoàng tráng giữa những anh chàng tí hon đua xe đang chuẩn bị diễn ra. Trò chơi với lối chơi hay vui nhộn hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích khám phá và trải nghiệm trò chơi này xem khả năng cầm lái của mình đến đâu thì vào chơi game để trải nghiệm ngay điều đó nào.

chơi game đua xe tí hon

Giới thiệu game tí hon đua xe: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ được quyền lựa chọn cho mình một hình tượng nhân vật tí hon mà mình yêu thích. Sau đó tham gia vào cuộc đua khám phá và trải nghiệm những điều hay vui thú nhất có thể có trong trò chơi này. Mục đích chính là mang về cho mình điểm số thật cao khám phá trải nghiệm những điều hay hấp dẫn và chinh phục các màn thách thức. Vượt qua các chướng ngại vật và các đối thủ cùng tham gia trong cuộc đua này nhanh chóng hướng về phía trước và hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Chơi thêm: Game xe cứu thương tốc hành.

game đua xe tí hon

Hướng dẫn chơi game đua xe tí hon: Sử dụng chuột để điều hướng di chuyển, rê chuột để chạy và bạn hãy click chuột trái để nhảy lên cao tránh né các chướng ngại vật. Trên đường đi bạn hãy cố gắng uống thật nhiều nước để tăng vận tốc chiếc xe của mình. Di chuyển nhanh mạnh hướng về phía trước và mang về cho mình điểm số cao nhất có thể.

đua xe tí hon

Nếu bạn thật sự thích thú với việc khám phá trải nghiệm thử những thách thức trong game đua xe tí hon. Các chướng ngại vật có sẵn ở đây nó ra sao và đối thủ của bạn có lợi hại hay không? Hãy vào chơi game để khám phá hết tắt cả những điều này.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Tí hon đua xe

Cảm nhận của bạn về Game Tí hon đua xe

Chưa có nhận xét…