Game Đua xe bốc đầu




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đua xe bốc đầu

Giới thiệu về Game Đua xe bốc đầu

Bạn yêu thích việc trải nghiệm trò game đua xe bốc đầu, khám phá những chặng đường đua đầy thử thách phía trước. Những cao thủ ở đây cũng rất đáng gờm và bạn cần phải vượt mặt họ trong hành trình đua này mang về cho mình điểm số cao và đương nhiên thành tích vô địch cũng là thứ không thể nào thiếu trong trò chơi này rồi.

game đua xe bốc đầu

Giới thiệu game đua xe bốc đầu: Tham gia vào trò chơi này bạn sẽ được bước vào cuộc đua mang tính chất gây cấn. Tại đây chỉ có những cao thủ cừ khôi mới có cơ hội tham gia và bạn được vinh dự này nên hãy cố gắng hết sức mình để dành về một giải thưởng nào đó. Đừng quên biểu diễn những màn bốc đầu để được thưởng Nitro tăng tốc cho hành trình kế tiếp, thể hiện kỹ năng tuyệt đỉnh của mình trong trò chơi này. Chinh phục những cung đường đua đầy thử thách và về đích số 1 trước những chướng ngại vật đáng sợ ở đây nha.

đua xe bốc đầu

Hướng dẫn chơi game đua xe bốc đầu: Sử dụng các phím mũi tên hoặc các phím ASDW để điều khiển di chuyển, nhấn phím X hoặc là phím B để tăng tốc. Bấm phím Z hoặc phím N để sử dụng Nitro tăng tốc, di chuyển nhanh và tránh né những chướng ngại vật. Những đoạn đường cua hãy ôm cua thật cứng tay lái nhất có thể.

Chơi thêm: Game đường đua Việt.

chơi game đua xe bốc đầu

Bạn đừng quên rằng chặng đường đua của mình có rất nhiều đối thủ, bạn cần vượt qua họ để về đích đầu tiên mở khóa những chặng đường đua còn lại. Những màn bốc đầu sẽ giúp bạn có thêm Nitro để tăng tốc nhanh và mạnh hơn nữa. Số tiền bạn kiếm được sử dụng nó để nâng cấp các thiết bị cho động cơ xe mô tô trở nên mạnh mẽ hơn nữa.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Đua xe bốc đầu

Cảm nhận của bạn về Game Đua xe bốc đầu

Chưa có nhận xét…