Game Kiếm khách giang hồ




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Kiếm khách giang hồ

Giới thiệu về Game Kiếm khách giang hồ

Tham gia vào trò game kiếm khách giang hồ này bạn sẽ được quay về thời kì của Trung Hoa cổ đại, nơi đây không có luật pháp. Công lý luôn thuộc về kẻ mạnh và những thế lực xấu xa luôn tung hành và làm nhiều điều đáng sợ khiến cho người dân bị đe dọa mất tự do bỡi tầng lớp xấu xa này. Chỉ có duy nhất vị kiếm khách giang hồ với võ nghệ tài xa sẵn sàn tấn công tiêu diệt bộ máy thống trị đàn áp này để mang lại hòa bình tự do cho người dân.

kiếm khách giang hồ

Giới thiệu game kiếm khách giang hồ: Tham gia vào trò chơi hành động phiêu lưu đầy hấp dẫn này bạn có nhiệm vụ cao cả của một vị anh hùng. Luôn sẵn sàn đứng ra làm mọi thứ trừ gian diệt ác để bảo vệ mọi người, nhiệm vụ phía trước đang chờ bạn có thể nói là vô cùng gian nan. Những kẻ xấu xa chúng đang lộng hành khắp mọi nơi trên từng nẻo đường và bạn cần ngăn chặn chúng lại để mang đến sự bình yên cho người dân. Liệu bạn có làm được điều đó hay không? Nếu có cùng tham gia vào trò chơi này thể hiện những tuyệt chiêu võ công đỉnh của mình ra nha.

Chơi thêm: Game bảo vệ vương quốc xanh.

game kiếm khách giang hồ

Hướng dẫn chơi game kiếm khách giang hồ: Điều khiển nhân vật chơi của mình, giúp cho các kiếm khách giang hồ tiêu diệt hết những kẻ xấu. Sử dụng các phím ASDW để di chuyển nhân vật, nhấn phím J để tấn công, phím K để thực hiện những hành động nhảy cao, nhấn phím U để nhặt thu gom các vật phẩm. Nhấn phím H để bật bảng thông tin kiểm tra điểm kỹ năng cùng với trang bị vật phẩm. Phím số 1234567 để sử dụng vật phẩm.

chơi game kiếm khách giang hồ

Mặc dù là phiên bản kiếm khách giang hồ mini trên nền flash nhưng đã được hack tắt cả bất tử mấu, mana lẫn tiền và sức mạnh. Cho nên người chơi có thể dễ dàng phá đảo được trò chơi hay thú vị này, chúc bạn chơi game vui vẻ và hoàn thành tốt nhiệm vụ xuất sắc của mình trong trò chơi này.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Kiếm khách giang hồ

Cảm nhận của bạn về Game Kiếm khách giang hồ

Chưa có nhận xét…