Game Trận cầu đỉnh cao




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Trận cầu đỉnh cao

Giới thiệu về Game Trận cầu đỉnh cao

Bạn thật sự yêu thích những trò game thể thao, vậy thì hãy khám phá tinh thần thể dục thể thao của bạn bằng cách tham gia vào trò game trận cầu đỉnh cao này ngay từ bây giờ nào. Thử sức cùng với những người đồng đội của mình ra sân tranh đấu và cố gắng dành giải vô địch của mùa giải năm nay ngay từ bây giờ nhé.

trận cầu đỉnh cao
Chơi thêm: Game thi đấu bóng rổ.
Giới thiệu game trận cầu đỉnh cao: Nhiệm vụ của người chơi ngay sau khi tham gia vào game đó chính là điều khiển nhân vật chơi di chuyển. Thực hiện những cú sút vô lê siêu đẳng về phía khung thành của đối phương. Đội nào ghi được 5 bàn thắng trước đối phương sẽ có cơ hội dành chiến thắng, trò game có 2 chế độ chơi để bạn chọn lựa một là chế độ chơi với người hai là chế độ chơi với máy. Thể hiện kỹ năng của mình ghi thật nhiều bàn thắng về lưới đối phương để dành cúp nào.

game trận cầu đỉnh cao

Hướng dẫn chơi game trận cầu đỉnh cao: Di chuyển các nhân vật bạn sử dụng các phím mũi tên để di chuyển. Ở chế độ hai người chơi thì người còn lại sử dụng các phím ASDW để di chuyển hàng tiền đạo. Làm sao mà khi về phía sân của mình thì cướp bóng di chuyển sát khung thành đối phương rồi sút chính xác vào lưới như vậy là bạn đã ghi được bàn thắng. Lập lại việc ghi bàn càng nhiều càng tốt điểm số cao là cơ hội dành cúp vô địch của bạn càng đến gần.

choi game trận cầu đỉnh cao

Game trận cầu đỉnh cao có lối chơi đòi hỏi người chơi phải có kỹ thuật cao, tinh thần thi đấu tập trung cao nhất có thể để điều khiển chân sút. Vượt qua hết tắt cả những thách thức của đối thủ, dành chiến thắng về cho chính đội tuyển của mình. Những giây phút thư giãn, hồi hộp căng thẳng trong trận đấu bắt đầu. Bạn hãy cố gắng thể hiện hết sức mình trong cuộc chiến này nha, chúc bạn dành chiến thắng khi tham gia.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Trận cầu đỉnh cao

Cảm nhận của bạn về Game Trận cầu đỉnh cao

Chưa có nhận xét…