Game Kitty lái xe




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Kitty lái xe

Giới thiệu về Game Kitty lái xe

Cô mèo Kitty đang tham gia vào cuộc lái xe chinh phục những con đường nguy hiểm dốc cao nhất, một mình cô ấy sẽ phải đi qua những quãng đường dài trên chiếc xe đạp. Dốc cao và đèo không làm cho cô nàng chùn bước, bạn hãy hỗ trợ cho cố bé Kitty hoàn thành tốt chặng đường đua xe đạp cùng với những chướng ngại vật nguy hiểm nhất bằng cách tham gia vào trò chơi game Kitty lái xe này nào.

Kitty lái xe

Giới thiệu game Kitty lái xe: Vào game người chơi sẽ có nhiệm vụ đó chính là điều khiển cô nàng mèo hồng Kitty hoàn thành chặng đường đua phía trước. Việc chiếc xe đạp là thứ mà cô nàng sẽ phải chinh phục những địa hình dốc cao hiểm trở và những chướng ngại vật cùng với những con đường ngoằn nghèo nhất. Điều khiển thật chắc tay lái để xe di chuyển và thu thập hết những đồng tiền vàng có trên đường đi, nếu nó ở xa hãy nhấn nhảy lên cao bằng phím space để thu thập các đồng tiền vàng. Bạn lượm được càng nhiều tiền vàng càng tốt điểm số của bạn sẽ ngày càng cao và đủ điều kiện qua màn chơi mới.

game Kitty lái xe

Hướng dẫn chơi game Kitty lái xe: Sử dụng các phím mũi tên để thao tác điều khiển nhân vật cùng xe di chuyển, khi đi qua những địa hình hiểm trở hãy nắm cho thật vững chắc tay lái. Nơi đâu có những đồng tiền vàng hãy nhảy lên cao để thu thập hết những đồng tiền vàng về ghi điểm số cao cho mình.

Chơi thêm: Game đua xe hạng nặng.

choi game Kitty lái xe

Chặng đường đua nhiều phức tạp đang chờ bạn một người có tay lái lụa chinh phục. Nếu bạn có khả năng thì tham gia vào game để chinh phục cung đường đua đầy thử thách này nào, nhớ là mang về điểm số cao cho mình để khoe chiến tích cùng với những người chơi khác hoặc bạn bè của mình.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Kitty lái xe

Cảm nhận của bạn về Game Kitty lái xe

Chưa có nhận xét…