Game Diễn viên đóng thế




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Diễn viên đóng thế

Giới thiệu về Game Diễn viên đóng thế

Những diễn viên nổi tiếng khi đóng phim có những cảnh quay mạo hiểm thường họ sẽ không thực hiện những cảnh này mà thây vào đó sẽ có diễn viên đóng thế thây cho họ. Một nghề nguy hiểm ít ai làm nhưng Jimmy là anh chàng khá hào hứng với nghề diễn viên đóng thế của mình, anh chàng chuyên tham gia vào những cảnh quay mạo hiểm những đua ô tô, điều khiển trực thăng, máy bay chiến với vận tốc siêu lớn. Hãy đồng hành cùng anh ấy trong từng cảnh quay để mang lại những thước phim đẹp nhất nào.

diễn viên đóng thuế

Giới thiệu game diễn viên đóng thế: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ đóng vai anh chàng Jimmy thực hiện những cảnh quay mạo hiểm táo bạo nhất theo yêu cầu của đạo diễn. Mỗi màn chơi tương ứng với những pha trình diễn khác nhau mà bạn cần phải hoàn thành nó cho thật tốt, cần phải biết cách tính toán những hướng đi sao cho hợp lý nhất có thể để không xẩy ra những tình huống tai nạn đáng tiếc nhất. Kỹ năng thực hiện những pha hành động mạo hiểm là yếu tố mà người chơi cần phải có được khi tham gia.

Chơi thêm: Game chinh phục núi tuyết.

game diễn viên đóng thuế

Hướng dẫn chơi game diễn viên đóng thế: Các thao tác điều khiển xe và những động cơ khác như máy bay và trực thăng di chuyển người chơi phải sử dụng các phím mũi tên để điều chỉnh hướng. Bạn cần tăng tốc bằng phím space những hành động như bốc đầu hay thực hiện những cú nhảy liên hoàn thì dùng phím space.

choi game diễn viên đóng thuế

Diễn viên đóng thế một trò chơi có lối chơi khá lạ lẫm với những ai yêu thích điện ảnh và nhất là nghề làm diễn viên đóng thế thì hãy tham gia trò chơi này. Bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác hay nhất và thú vị nhất có trong trò chơi này đấy, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Diễn viên đóng thế

Cảm nhận của bạn về Game Diễn viên đóng thế

Chưa có nhận xét…