Game Xứ sở thần tiên




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Xứ sở thần tiên

Giới thiệu về Game Xứ sở thần tiên

Chú nhóc con có tên là John đang tham gia vào hành trình phiêu lưu mạo hiểm khám phá hết những điều hay hấp dẫn và kì bí có ở xứ sở thần tiên một vùng đất đẹp xinh nổi tiếng. Nhưng trước khi đến được nơi đây chú bé sẽ phải trải qua nguyên cả một hành trình mệt mỏi vượt qua những cung đường cùng với những thử thách cam go ở phía trước. Những cạm bẫy đáng sợ nào đang chờ đón cậu bé vượt qua bạn có muốn biết hay không? nếu có hãy cùng tham gia vào trò chơi này để khám phá nào.

xứ sở thần tiên

Giới thiệu game xứ sở thần tiên: Nhiệm vụ của bạn ngay sau khi tham gia vào trò game này là thực hiện việc điều khiển chú bé John di chuyển khắp nơi khám phá hết những điều hay nhất và huyền bí nhất có trong khu rừng này. Những cạm bẫy cùng với những con quái vật đáng sợ nhất đang chờ đón cậu bé ở phía trước, hãy giúp chú bé di chuyển thật nhanh và dùng sức mạnh lẫn những vũ khí có sẵn của mình hủy diệt lại những con quái vật. Bất kì sự càn đường nào trên cung đường di chuyển đều gạt nó sang một bên.

game xứ sở thần tiên

Hướng dẫn chơi game xứ sở thần tiên: Thực hiện thao tác điều khiển nhân vật chơi di chuyển bạn hãy chọn các phím mũi tên, cố gắng nhảy và bật thật cao thật nhanh nhất có thể dùng phím space để nhảy cao. Tấn công ra đòn sử dụng phím Z tránh né đòn từ đối phương nhanh và ra đòn hiệu quả để diệt hết quái vật.

Chơi thêm: Game đại chiến kim cương.

choi game xứ sở thần tiên

Chơi game xứ sở thần tiên khám phá hết tắt cả những điều hay những điều vui thú có trong trò chơi này, đảm bảo bạn sẽ thích thú vô cùng khi khám phá trải nghiệm. Những điều thần bí có trong chuyến phiêu lưu này đang đợi sự khám phá từ phía bạn, hãy nhanh chóng vào game chơi ngay thôi nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Xứ sở thần tiên

Cảm nhận của bạn về Game Xứ sở thần tiên

Chưa có nhận xét…