Game Chạy trốn xác sống




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Chạy trốn xác sống

Giới thiệu về Game Chạy trốn xác sống

Thế kỷ 20 là thế kỷ của những con zombie trổi dạy, chúng có ý định tấn công mạnh mẽ đánh chiếm hết toàn bộ những khu vực đông dân cư nhất nơi mà hầu hết các cư dân sống tập trung đông đúc ở đó. Trước tình thế này những người dân vô cùng khiếp sợ họ cố gắng li tán hết, chỉ còn lại những cảnh sát đặc nhiệm là người sẽ chống trả lại cùng với những con zombie ăn thịt kinh hải này. Hãy hỗ trợ họ giúp họ hoàn thành nhiệm vụ của mình một cách nhanh nhất và tốt nhất có thể nào.

chạy trốn xác sống

Chơi thêm: Game huấn luyện thú cưng.

Giới thiệu game chạy trốn xác sống: Vào trò chơi bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là điều khiển nhân vật người chơi di chuyển sử dụng khẩu súng bắn nhả đạn liên hồi về phía những con zombie tấn công nó. Không cho những xác chết sống này lại gần và tấn công bạn hay phá hỏng chiếc siêu xe của bạn, tiêu diệt được chúng hay không phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng xạ thủ của chính bạn nữa, chỉ cần bắn nhanh chính xác và chuẩn thì màn chơi sẽ được hạ màn một cách nhanh chóng và bạn được quyền bước qua màn chơi mới hay hơn và thú vị hơn nhiều.

game chạy trốn xác sống

Hướng dẫn chơi game chạy trốn xác sống: Sử dụng chuột để chọn tầm bắn và dùng chuột trái để bắn nhả đạn về phía những con zombie trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất có thể. Khi tấn công ở cự ly gần bạn hãy dùng phím space để tấn công, nạp thêm đạn nhấn phím R.

choi game chạy trốn xác sống

Chạy trốn xác sống một trò game hay hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thật nhiều những trải nghiệm hay nhất và tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Bạn sẽ cảm nhận được những điều vui thú khấn khởi nhất qua từng cuộc chơi, mỗi màn chơi luôn là những thử thách cho bạn khám phá trải nghiệm, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Chạy trốn xác sống

Cảm nhận của bạn về Game Chạy trốn xác sống

Chưa có nhận xét…