Game Tập lái ôtô 2 khó khăn thú vị




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Tập lái ôtô 2 khó khăn thú vị

Sử dụng 4 phím mũi tên để điều khiển xe.

Giới thiệu về Game Tập lái ôtô 2 khó khăn thú vị

Bạn có biết, những người khi mới tập lái xe thường gặp khó khăn gì không? Nếu như không biết thì bạn hãy thử chơi Game Tập lái ôtô 2 xem nhé! Trò chơi này sẽ mang đến cho bạn những thông tin thú vị về quá trình tập lái xe của một người khi họ mới bắt đầu. Những khó khăn trong quá trình lên ga và giảm ga, hay khả năng rẽ trái rẽ phải để tránh né những chướng ngại vật và các xe khác trên đường đi. Tất cả mọi thứ đều được tái hiện lại một cách rõ ràng.

Game Tập lái ôtô 2

Giới thiệu Game Tập lái ôtô 2: Trò chơi này xoay quanh việc tập lái xe của một học viên khi họ mới lần đầu tiên ngồi lên chiếc ô tô và lái xe ra đường trong thành phố. Do lần đầu tiên, với sự hướng dẫn chú đáo của thầy hướng dẫn, tuy nhiên học viên này vẫn gặp phải nhiều rắc rối. Người này luôn tăng ga lên một cách đột ngột hay giảm ga quá nhanh khiến cho tốc độ của xe không được đều, dẫn đến nhiều vụ va chạm với những chiếc xe khác.

Chơi Game Tập lái ôtô 2

Hướng dẫn chơi Game Tập lái ôtô 2: Tham gia chơi trò chơi này, người chơi sẽ đóng vai là một người thầy hướng dẫn lái xe. Bạn phải giúp học viên đó, lên ga và giảm ga sao cho đều, rẽ trái rẽ phải để né tránh những chiếc xe khác. Sử dụng 4 phím mũi tên trên bàn phím để làm điều đó nhé! Trên đường đi, bạn sẽ gặp những đồng tiền vàng, đừng ngại rẽ xe đến chỗ nó để thu thập. Bạn sẽ dùng vàng đó để nâng cấp xe về sau, và cũng đừng quên giữ cho xe của bạn được an toàn.

Tập lái ôtô 2

Game Tập lái ôtô 2 sẽ có nhiều cấp độ để bạn luyện tập. Mỗi cấp độ thì sẽ có một vài thử thách khác nhau. Nhưng kết quả mà bạn cần đạt được là làm sao để thu thập được nhiều tiền cũng như giữ cho xe ít bị va chạm nhất. Mỗi làn va chạm xe bạn sẽ bị hỏng một chút, va chạm nhiều lần xe sẽ hỏng nặng và bạn thua cuộc. Hãy thử xem!

Chúc bạn chơi Game Tập lái ôtô 2 thật vui!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Tập lái ôtô 2 khó khăn thú vị

Cảm nhận của bạn về Game Tập lái ôtô 2 khó khăn thú vị

Chưa có nhận xét…