Game Liên Hoàn Chiến




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Liên Hoàn Chiến

1. Sử dụng các 'PHÍM MŨI TÊN' để điều hướng nhân vật. 2. Phím 'SPACE' để nhảy, nhấp đúp 3 lần sẽ nhảy rất cao. 3. Phím 'A' để đánh. 4. Phím 'D' cuộn tròn người lăn dưới đất. 5. Và phím 'S' với tuyệt chiêu cuối cực mạnh.

Giới thiệu về Game Liên Hoàn Chiến

Tham gia chơi game đối kháng Liên Hoàn Chiến- Combat Tournament với các thể võ rất đẹp mắt và sống động, nhiệm vụ của bạn là hạ gục mọi đối thủ của mỗi vòng chơi và tiếp tục vòng chơi khác có nhiều đối thủ hơn.

Với chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp và nhiều công phu hẳn sẽ làm bạn hài lòng thích thú, khi chiến đấu người chơi phải kết hợp nhiều phiếm chức năng để tổ chức tấn công, phòng thủ, dùng côn để đánh cũng như lộn vòng dưới đất và đặt biệt phím S với tuyệt chiêu cấp cao có thể đánh bại đối phương rất nhanh … Khi kết hợp hoàn thiện các tuyệt chiêu trên thì bạn có thể hạ gục đối thủ dễ dàng rồi, nhưng nhiệm vụ của bạn chưa dừng lại ở đó vì sau mỗi lần hoàn thành trận đánh này thì sẽ mở (unlock) nhiều trận khác với đối thủ đáng sợ hơn nhiều đúng như tiêu đề game Liên Hoàn Chiến.

Còn một số game khác có cùng thể loại mà có thể bạn sẽ rất thích như Boxing thế giới, Đấu trận songoku, Chiến binh điện 2 HS, Võ sĩ chiến đấu

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +2 (from 2 votes)
Liên Hoàn Chiến, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Liên Hoàn Chiến

Cảm nhận của bạn về Game Liên Hoàn Chiến

Chưa có nhận xét…