Game Trò Chơi Tiếng Anh: Quần Áo




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Trò Chơi Tiếng Anh: Quần Áo

Sử dụng các phím MŨI TÊN để di chuyển cho nhân vật trong game. Sử dụng phím SPACE để cho nhân vật nhảy lên để lấy đúng thứ cần thiết theo yêu cầu

Giới thiệu về Game Trò Chơi Tiếng Anh: Quần Áo

Đến với game Trò Chơi Tiếng Anh: Quần Áo – Clothes, một trò chơi thú vị về phương pháp học các từ ngữ tiếng Anh rất độc đáo sẽ mang đến cho các bạn những niềm vui bất ngờ, vừa được chơi mà lại vừa được học. Với chủ đề là về những thứ mà chúng ta mặc hằng ngày là quần áo, trong game vui online miễn phí này, bạn sẽ được điều khiển một nhân vật, dựa trên những yêu cầu được viết bằng tiếng Anh ở phía trên màn hình, bạn sẽ giúp cho anh chàng trong game có thể nhảy lên lấy đúng thứ cần thiết, đó có thể là cái quần, cái áo, chiếc nón, đôi tất, cái mũ, áo mưa,… Tất cả đều được thể hiện bằng tiếng Anh, và nếu cần thiết thì bạn có thể tra từ điển để có thể biết chính xác từ vựng yêu cầu đó thể hiện cái gì. Sau khi xác định được rồi thì bạn sẽ ấn phím Space để nhân vật nhảy lên và lấy bộ đồ mặc vào người. Tất nhiên, game cũng sẽ giới hạn thời gian trong một mức quy định nên bạn cần hoàn thành việc mặc đồ nhanh nhất có thể nhé.

Là một game trí tuệ 1 người chơi rất thú vị, khiến cho việc học tiếng Anh của bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, không còn sự nhàm chán khi phải nhồi nhét những từ ngữ vào đầu, mà qua cách chơi thật độc đáo sẽ khiến bạn ghi nhớ những từ vựng của chủ đề này lâu hơn đấy. Cùng chơi game tiếng Anh cực vui này thoả thích các bạn nhé.

Rất nhiều trò chơi tiếng Anh hay khác với các chủ đề khác nhau đang chờ đón bạn vui chơi và học hỏi như:

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +2 (from 2 votes)
Trò Chơi Tiếng Anh: Quần Áo, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Trò Chơi Tiếng Anh: Quần Áo

Cảm nhận của bạn về Game Trò Chơi Tiếng Anh: Quần Áo

Chưa có nhận xét…