Game Ninjago Siêu Tốc 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Ninjago Siêu Tốc 2

Sử dụng các phím "MŨI TÊN TRÊN" và "MŨI TÊN DƯỚI" để di chuyển, "A" để nhảy và "S" để sử dụng sức mạnh đặc biệt khi có đủ năng lượng.

Giới thiệu về Game Ninjago Siêu Tốc 2

Game Ninjago Siêu Tốc 2 – Lego Chima 5, một trong những game phiêu lưu hay nhất hiện nay được thiết kế với những hình ảnh mang đậm chất riêng của dòng game Ninjago cùng cách chơi sinh động hiện đại sẽ đưa người chơi tham gia vào từng cuộc hành trình phiêu lưu đầy lý thú. Tận dụng được lợi thế kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm trước, trò chơi có nhiều sự cải tiến cùng thay đổi hấp dẫn hơn rất nhiều và điều này sẽ luôn được thể hiện trong mọi màn chơi.

Chơi game Ninjago Siêu Tốc 2 – Lego Chima 5, tức người chơi sẽ tham gia vào những thử thách tốc độ theo cách riêng mới. Theo đó người chơi sẽ phải thực hiện các thao tác điều khiển thật khéo léo để vượt qua các trở ngại và hoàn thành từng đoạn đường. Trong quá trình chơi sẽ có những trợ giúp hữu ích giành cho người chơi háy tiếp cận chúng để sử dụng. Hãy sẵn sàng để bước vào những màn chơi thử thách tài khéo léo thật vui nhộn theo một cách hoàn toàn mới so với khi chơi game online cùng chủ đề khác và cảm nhận tính thú vị độc đáo riêng của trò chơi.

Những trò chơi vui có nội dung hay thuộc cùng chủ đề cũng không kém phần hấp dẫn khác:

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Ninjago Siêu Tốc 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Ninjago Siêu Tốc 2

Cảm nhận của bạn về Game Ninjago Siêu Tốc 2

Chưa có nhận xét…