Game Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6

Sử dụng CHUỘT để nhấp chọn khởi tạo các chiến binh. Ấn phím TRÁI/PHẢI để xem màn hình, ấn phím LÊN/XUỐNG để thay đuổi hướng của cung tên lâu đài. Click CHUỘT để bắn tên

Giới thiệu về Game Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6

Nằm trong series game hay Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ, bạn sẽ bắt gặp được nhiều nét mới lạ và đặc sắc khi tham gia vào trò chơi Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6 – Epic War 3 War Of Heroes. Cuộc chiến giữa loài người và quái vật luôn là nội dung hấp dẫn được các nhà làm game khai thác. Trong game chiến thuật dàn trận này, bạn sẽ phải tham gia vào một cuộc chiến, mà bạn phải dùng khả năng quân sự tài ba của mình để điều khiển quân đội chiến đấu với kẻ thù là lũ quái vật đang lăm le xâm lược vương quốc của bạn. Tuy về cơ bản, kẻ địch đông đảo và có sức tấn công mạnh hơn, nhưng quân đội của bạn cũng có những anh hùng kiệt xuất. Mở đầu, một chiến binh sẽ giúp bạn chiến đấu với tất cả kẻ địch. Hãy cẩn thận, lựa chọn những bản đồ phù hợp để tấn công, không thì bạn sẽ thảm bại đấy.

Với đồ hoạ đẹp mắt cùng cách thể hiện trò chơi sinh động, thú vị, bạn sẽ có được nhiều cảm giác thích thú khi chơi trò chơi Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6 này đấy. Hãy thể hiện khả năng điều quân tướng sĩ của mình một cách linh hoạt và mang lại thắng lợi cho binh đoàn của bạn tại bất cứ nơi nào mà bạn đi qua. Và khi đó, bạn sẽ được biết đến như một vị tướng xuất sắc. Cùng chơi game mini miễn phí này thoả thích các bạn nhé.

Và hãy thử sức với nhiều game cùng thể loại khác rất hấp dẫn đang chờ đón bạn:

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6

Cảm nhận của bạn về Game Cuộc Chiến Xuyên Thế Kỷ 6

Tất cả 2 nhận xét…

  1. tran khoinguyen Vào lúc 3:20 pm ngày 02/11/2014 Trả lời

    Minh rat muon choi

  2. Ngoc minh nhat Vào lúc 8:10 am ngày 23/11/2014 Trả lời

    Hay