Game Ninja Không Kiếm




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Ninja Không Kiếm

Sử dụng các phím W/S/A/D hoặc LÊN/ XUỐNG/ TRÁI/ PHẢI để di chuyển, phím L hoặc X để cầm và ném quái vật, hoặc phóng phi tiêu. Ấn chặt phím K hoặc Z để leo lên các vách đá.

Giới thiệu về Game Ninja Không Kiếm

Các game phiêu lưu kỳ thú về đề tài ninja, luôn đem lại sự hấp dẫn và niềm yêu thích cho rất nhiều người chơi. Đến với game Ninja Không Kiếm- Swordless Ninja, bạn sẽ được vào vai một anh chàng Ninja ngộ nghĩnh, phiêu lưu trong những màn chơi đầy quái vật, vượt qua những thử thách từ địa hình nguy hiểm, để tìm được tên trùm cực kì hung ác, đã bắt cóc đi cô công chúa xinh đẹp. Lấy bối cảnh là xã hội của Nhật Bản thời loạn lạc, bạn hãy giúp chàng Ninja hào hoa, giải cứu công chúa nhé. Tuy không có kiếm, nhưng với thân pháp tuyệt vời, bạn có thể nhảy lên đầu những con quái vật để hạ chúng, sau đó vác chúng lên và ném như một vụ khí. Bạn cũng có thể sử dụng những đồng tiền làm phi tiêu, cũng như khả năng leo trèo của bạn rất khéo léo. Hãy nỗ lực để chứng tỏ bạn là một ninja xuất sắc nhé.

Bạn có thể bắt gặp game flash khác cùng thể loại cũng rất hấp dẫn như Ninja Kira, nhưng ở Ninja Không Kiếm- Swordless Ninja, vẫn là những nét thú vị, vui nhộn đó, nhưng khả năng ứng biến của bạn trong game cũng như những sự mới lạ từ bối cảnh sẽ mang đến sự thích thú khác biệt cho bạn. Hãy tận hưởng những phút giây thoải mái với game hay này bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Ninja Không Kiếm, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Ninja Không Kiếm

Cảm nhận của bạn về Game Ninja Không Kiếm

Chưa có nhận xét…