Game Thuỷ Chiến 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thuỷ Chiến 2

"CLICK CHUỘT" vào các loại vũ khí hoặc sử dụng phím số tương ứng để chiển khai các đơn vị chiến đấu (1:Tàu tuần tra, 2: Tàu khu trục nhỏ, 3: Tàu ngầm, 4: Trực thăng, 5: Tàu phòng không và Y: Pháo thủ). Trong quá trình chiến đấu "CLICK CHUỘT" vào các vị trí trên màn hình thu nhỏ ở phía dưới màn hình để điều chỉnh quan sát.

Giới thiệu về Game Thuỷ Chiến 2

Thuỷ Chiến 2 – Black Navy War 2 là game thuộc thể loại chiến thuật được dàn dựng khá công phu về nội dung với những màn chiến đấu sinh động và đặc sắc cùng cách chơi độc đáo sẽ cho phép người chơi thoả sức thể hiện tài chiến đấu của mình. Vớ sự đa dạng về các loại vũ khí cũng những khả năng đặc biệt riêng, Thuỷ Chiến 2 – Black Navy War 2 đã thực sự tạo nên những màn chiến đấu đầy gay cấn và đặc sắc.

Không giống với những game chiến thuật quen thuộc như: Chiến Dịch Đổ Bộ 2Những Cuộc Chiến Thời Kỳ Mới,… Thuỷ Chiến 2 – Black Navy War 2 cho phép người chơi tuỳ chọn và triển khai các loại vũ khí tác chiến theo từng ý tưởng của người chơi. Game gồm nhiều màn chơi với những cuộc chiến đấu đặc sắc khác nhau và người chơi sẽ cần vận dụng những chiến thuật hợp lý nhất để có thể hoàn thành tốt từng nhiệm vụ. Hãy cùng chơi và trổ tài điều binh khiển tướng trong game Thuỷ Chiến 2 – Black Navy War 2, thực hiện những chiến thuật tấn công khôn ngoan và đánh bại các đơn vị chiến đấu của đối phương.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Thuỷ Chiến 2, 10.0 out of 10 based on 2 ratings

Bình luận từ Facebook cho Game Thuỷ Chiến 2

Cảm nhận của bạn về Game Thuỷ Chiến 2

Tất cả 1 nhận xét…

  1. Minh Cường Vũ Vào lúc 10:09 am ngày 25/07/2017 Trả lời

    Dòng game đánh hay lắm cảm ơn nhé