Game Mario Đặt Bom




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Mario Đặt Bom

Sử dụng các phím "MŨI TÊN" để điều chỉnh lựa chọn trong MENU của game và "SPACE" hoặc "ENTER" để lựa chọn. Người chơi 1: Sử dụng các phím "MŨI TÊN" để di chuyển và "ENTER" để đặt bom. Người chơi 2: Sử dụng các phím "W", "A", "S" và "D" để di chuyển và thanh "SPACE" để đặt bom.  

Giới thiệu về Game Mario Đặt Bom

Mario Đặt Bom – Super Mario Bomb là một trong những game hành động thuộc chủ đề đặt bom có nội dung sinh động và hấp dẫn đang được rất nhiều người chơi yêu thích. Game được xây dựng với các nhân vật quen thuộc trong loạt game về Mario cùng nhiều màn chơi thú vị có những đặc trưng khác nhau sẽ mang lại cho người chơi những trải nghiệm thật vui tươi và hào hứng.

Tương tự một số game đặt bom: Bom IT,… tham gia game Mario Đặt Bom này, người chơi sẽ cùng thi đấu với các đối thủ khác để tìm ra người chiến thắng bằng cách vận dụng những chiến thuật hợp lý trong việc đặt bom cùng sự nhanh nhẹn trong từng thao tác. Một trong những  điểm độc đáo của game chính là chế độ hai người chơi, với kiểu chơi này người chơi sẽ có thể cùng thi đấu và thư giãn với bạn bè và người thân trong từng màn chơi đầy thú vị. Trong quá trình chơi sẽ có những trợ giúp có ích giành cho người chơi, hãy tiếp cận để nhận lấy chúng. Hãy bắt đầu trổ tài đặt bom, nhanh nhẹn trong những chiến thuật hợp lý và giành chiến thắng trong từng màn chơi.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Mario Đặt Bom, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Mario Đặt Bom

Cảm nhận của bạn về Game Mario Đặt Bom

Tất cả 1 nhận xét…

  1. Nguyễn Minh Thư Vào lúc 12:59 pm ngày 27/12/2014 Trả lời

    rất hay