Game Kỵ Sỹ Diệt Rồng Lửa




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Kỵ Sỹ Diệt Rồng Lửa

1. Sử dụng các PHÍM MŨI TÊN để di chuyển kỵ sỹ. 2. Nhấp TRÁI CHUỘT để bắn.

Giới thiệu về Game Kỵ Sỹ Diệt Rồng Lửa

Kỵ Sỹ Diệt Rồng Lửa – Dragonfable Fire Spawn thuộc thể loại game hành động phiêu lưu có đồ họa đẹp và sống động. Khu dân cư vùng Amp đang sinh sống yên lành thì bỗng một ngày xuất hiện một con rồng lửa rất hung hăng, nó muốn thiêu rụi mọi thứ trên đường đi nó gặp kể cả con người. Và với yêu cầu từ những người dân bạn không thể khoanh tay đứng nhìn cư dân bị tiêu diệt như vậy nên bạn quyết định đứng ta tiêu diệt rồng lửa.

Game được đầu tư thiết kế với đồ họa khá đẹp mắt đã thu hút được rất nhiều người chơi. Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản là dùng súng bắn hạ rồng lửa, tuy có vẻ như đơn giản nhưng thật ra lại rất khó khăn vì rồng luôn phun lửa ở khắp mọi nơi và còn có nhiều chướng ngại vật cản đường bạn nữa. Rồng có máu rất nhiều nên bạn cần phải cẩn thận bắn từ từ để rút máu nó, bạn cần phải bình tĩnh nhảy qua các chướng ngại vật khi gặp phải và hoàn thành nhiệm vụ lớn lao này nhé.

Ngoài ra có một số game cùng thể loại có thể bạn sẽ thích như Ninja trốn chạy, Ninja trốn chạy 2, Chinh phục ngục tối 2, Khủng long thoát nạn

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Kỵ Sỹ Diệt Rồng Lửa, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Kỵ Sỹ Diệt Rồng Lửa

Cảm nhận của bạn về Game Kỵ Sỹ Diệt Rồng Lửa

Chưa có nhận xét…