Game Câu chuyện công chúa ngủ trong rừng




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Câu chuyện công chúa ngủ trong rừng

Giới thiệu về Game Câu chuyện công chúa ngủ trong rừng

Như bạn đã biết để giải cứu công chúa ngủ trong rừng thì nụ hôn của chàng hoàng tử có thể đánh thức nàng. Nhưng đây không phải là cổ tích câu chuyện công chúa ngủ trong rừng nữa. Để thoát khỏi lời nguyền của mụ phù thủy nàng công chúa phải tự cứu lấy mình chứ không có hoàng tử nào xuất hiện ở đây, bạn hãy  giúp đỡ cô công chúa hoàn thành xuất sắc việc vượt qua các ải ngại vật chinh phục các thử thách có trong trò chơi này.

câu chuyện công chúa ngủ trong rừng

Giới thiệu game câu chuyện công chúa ngủ trong rừng: Tham gia vào trò chơi này bạn có nhiệm vụ đó là giúp đỡ cô nàng công chúa thực hiện những hành động có trong trò chơi này. Chọn cho mình một phương hướng đi chuẩn xác nhất nhất và lần lượt thực hiện các hoạt động mà mục đích cuối cùng của bạn là thoát khỏi rừng xanh với nhiều cạm bẫy. Đưa công chúa thoát ra khỏi lâu đài huyền bí này, điều không quá khó khăn đối với bạn để chinh phục các thử thách có trong trò chơi này.

Chơi thêm: Game nữ hoàng bóng đêm.

game câu chuyện công chúa ngủ trong rừng

Hướng dẫn chơi game câu chuyện công chúa ngủ trong rừng: Sử dụng chuột để lần lượt thực hiện các hành động có trong trò chơi này. Chinh phục nó một cách hoàn hảo xuất sắc nhất có thể và không để lại bất kì sai sót nào trong trò chơi, mang về cho mình điểm số cao nhất cùng nhiều thử thách khó đang chờ phía trước và bạn cần phải vượt ải.

chơi game câu chuyện công chúa ngủ trong rừng

Trò game kể về hành trình tự cứu lấy mình để đến bên hoàng tử cùng chàng ra khỏi rừng xanh nguy hiểm. Bước về phía trước nơi có lâu đài nguy nga tráng lệ cùng ánh nắng ban mai chào đón họ. Một cái kết đẹp cho chính cặp đôi này điều đó không quá khó để bạn có thể hoàn tắt đúng không nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Câu chuyện công chúa ngủ trong rừng

Cảm nhận của bạn về Game Câu chuyện công chúa ngủ trong rừng

Chưa có nhận xét…