Game Phá sao




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Phá sao

Giới thiệu về Game Phá sao

Game phá sao thuộc thể loại game trí tuệ kinh điển có lối chơi đặc biệt hấp dẫn, trò chơi thuộc thể loại Match-3 rất nổi tiếng trên thị trường game online hiện nay. Lối chơi của game khá đơn giản, chỉ cần triệt tiêu hết những ngôi sao cùng màu sắc có ở đây là coi như hoàn thành nhiệm vụ được giao cuar mình. Hãy tính toán thật kỹ càng để phá hủy nhiều ngôi sao nhất có thể, cùng thử tài của chính mình trong trò chơi này nào.

phá sao

Giới thiệu game phá sao: Người chơi ngay sau khi tham gia vào game sẽ có nhiệm vụ là triệt phá những ngôi sao cùng màu với nhau để đạt mục tiêu nhất định có trong cuộc chơi này. Click vào nhón 2 ngôi sao cùng màu trở lên để phá hủy hết chúng trong thời gian ngắn nhất và nhanh nhất có thể. Bạn triệt tiêu được càng nhiều ngôi sao đồng nghĩa với việc điểm số bạn ghi được ngày càng cao, cuộc chơi sẽ kết thúc khi trên màn hình bạn không còn nhóm sao nào để phá hủy nó.

Chơi thêm: Game hẹn hò trong công viên.

game phá sao

Hướng dẫn chơi game phá sao: Sử dụng chuột để thực hiện mọi thao tác có trong trò chơi này, click chuột vào những vị trí có nhiều ngôi sao cùng màu với nhau nhất. Rất nhiều điều thú vị đang đón chờ bạn phía trước, màn chơi sẽ chính thức kết thúc khi phía trước không còn bất kì nhóm sao nào cho bạn chinh phục nữa. Lúc này cánh cửa mới sẽ hé mở.

chơi game phá sao

Lần lượt các thử thách mang tính chất tăng cao dần, hoàn thành điều đó thật sự khó khăn không hề đơn giản chút xíu nào. Vậy nên hãy cố gắng hoàn thành tốt xuất sắc các nhiệm vụ mà bạn được giao ở đây, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Phá sao

Cảm nhận của bạn về Game Phá sao

Chưa có nhận xét…