Game World cup zombie




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game World cup zombie

Giới thiệu về Game World cup zombie

Một world cup zombie vừa xuất hiện, ngay trên sân cỏ chú zombie đang cố gắng biến những cầu thủ nơi đây giống mình. Cậu ta đang cố gắng cắn hết cầu thủ này đến cầu thủ khác bạn hãy giúp cho nhân vật zombie làm được điều này nha. Không quá khó để bạn có thể hỗ trợ chỉ cần hướng cậu ta chạy về hướng những cầu thủ khác cắn vào một phát là nhiệm vụ được hoàn thành.

World cup zombie

Giới thiệu game world cup zombie: Vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là hóa thân thành nhân vật zombie và tham gia vào các trận đấu đang diễn ra. Hai đội bóng với tổng cộng 22 cầu thủ và đây chính là mục tiêu để bạn tấn công, cắn họ biến họ cũng thành zombie. Kẻ thù của bạn chính là tên trọng tài luôn đi theo sau bạn hãy cố gắng di chuyển sao cho thật nhanh nhẹn tránh sự truy đuổi của tên trọng tài này mang điểm số cao về cho mình bằng cách hạ được nhiều cầu thủ trên sân.

Game World cup zombie

Hướng dẫn chơi game world cup zombie: Sử dụng các phím mũi tên để thao tác di chuyển điều khiển nhân vật chơi di các cầu thủ. Cắn cầu thủ khi đuổi kịp, quan sát trọng tài hắn luôn chạy đằng sau và sàn sàn bắt bạn lại. Nếu để bị bắt bạn thiệt mạng và màn chơi kết thúc, đừng để màn chơi hạ màn một cách không hay như vậy.

Chơi thêm: Game đá bóng ở châu Phi.

Chơi game World cup zombie

Cùng chơi game world cup zombie nội dung đồ họa đẹp độc đáo và cách thức chơi luôn đề ra mục tiêu chinh phục ngày càng cao hơn nữa. Thôi thúc tinh thần chơi ngày càng hưng phấn hơn cho game thủ đặc biệt là những ai đam mê thể loại game kinh dị này.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game World cup zombie

Cảm nhận của bạn về Game World cup zombie

Chưa có nhận xét…