Game Biểu diễn BMX




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Biểu diễn BMX

Giới thiệu về Game Biểu diễn BMX

Bạn chắc hẳn đã từng xem qua những trò đua xe đạp địa hình và biểu diễn những màn kỹ thuật đẹp mắt trên không. Game biểu diễn BMX chính là đất để cho bạn thể hiện tài năng, hãy cùng tham gia vào game để biến mình thành nhân vật chính thể hiện tài năng hết mình. Chinh phục những thử thách ngoạm mục nhất được đặt ra trong trò chơi này với mức điểm thật cao hoặc là lập kỷ lục để chứng tỏ bản lĩnh.

biểu diễn BMX

Giới thiệu game biểu diễn BMX: Để có thể trở thành một tay đua chuyên nghiệp tài năng, có thể thực hiện những động tác kỹ thuật tốt cùng với độ khó cao. Đòi hỏi các tay đua cần phải trải qua một quá trình dài luyện tập gian khổ và khó khăn, hãy cùng tham gia vào bộ môn biểu diễn xe đạp BMX và chinh phục những cột mốc có trong quá trình thử thách này đặt ra thể hiện bản lĩnh của mình. Mỗi màn chơi bạn có tổng thời gian là 1 phút để thể hiện bản thân, điều khiển chiếc xe của mình di chuyển về phía trước và thực hiện những động tác kỹ thuật khó khăn. Chẳng hạn như quay đầu xe, bốc đầu xe, bốc đuôi xe nhưng không để ngã nha.

Chơi thêm: Game kungfu bóng đá.

game biểu diễn BMX

Hướng dẫn chơi game biểu diễn BMX: Dùng các phím mũi tên để điều khiển chiếc xe di chuyển và sử dụng các phím số 12345 để thực hiện các động tác biểu diễn kỹ thuật.Biểu diễn mà càng đẹp thì điểm số được cộng vào càng cao. Mỗi màn chơi sẽ có một số điểm quy định mà bạn cần đạt được, có như vậy mới bước qua được màn chơi mới với thử thách mới.

choi game biểu diễn BMX

Cùng chơi game biểu diễn BMX cùng chinh phục hết các chướng ngại vật thử thách ở đây, vượt qua nó một cách dễ dàng mà còn có thể biểu diễn những động tác đẹp mắt nữa. Làm được điều này không phải dễ nhưng chỉ cần bạn có cố gắng đồng nghĩa với việc bạn sẽ thành công thôi. Vào game để chinh phục ngay từ bây giờ nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Biểu diễn BMX

Cảm nhận của bạn về Game Biểu diễn BMX

Chưa có nhận xét…