Game Những tay đua Oggy




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Những tay đua Oggy

Giới thiệu về Game Những tay đua Oggy

Những tay đua Oggy cùng rủ nhau tham gia vào cuộc đua chinh phạt tranh giành chức vô địch cùng nhau, họ đã tập trung và đã sẵn sàn trong mọi tình huống đều có thể chơi tốt. Còn mỗi bạn hãy cùng họ tham gia và chinh phạt đường đua này thể hiện bản năng vượt trội của chính mình vươn lên trước về đích chỉ trong gang tắc. Điều đó không quá khó khăn đúng không nào.

những tay đua Oggy

Giới thiệu game những tay đua Oggy: Vào game ngay sau khi có hiệu lệnh xuất phát của trò chơi bạn hãy điều khiển nhân vật chơi của mình hướng về phía trước một cách nhanh chóng. Di chuyển qua các chướng ngại vật những cung đường lên dốc và xuống dốc hiểm trở, bạn cần phải nắm chắc tay lái đừng để tay lái nếu không bị ngã là bạn phải dừng cuộc chơi của mình. Nhường phần thắng cho những người bạn cùng chơi, trên đường di chuyển hãy thu thập lại hết những món vật phẩm có trên đường đi như bánh mì, đùi gà chúng sẽ giúp cho bạn có thểm sinh lực để đạp xe mạnh hơn nữa.

game những tay đua Oggy

Hướng dẫn chơi game những tay đua Oggy: Sử dụng các phím mũi tên để điều khiển nhân vật di chuyển, khi có nhu cầu tăng tốc bạn hãy nhấn phím S. Trò game có tổng cộng là 10 màn chơi bạn cần phải chinh phục hết cả 10 màn càng về sau độ thử thách tay lái của người chơi ngày càng cao. Chinh phục hết thử thách chính là ngoạm mục kỷ lục bạn hãy tạo ra kỷ lục cho trò chơi này nha.

Chơi thêm: Game khủng long đi xe.

choi game những tay đua Oggy

Game được xây dựng trên nền đồ họa đẹp những tay đua Oggy đường đua bao gồm những cao thủ có tay nghề và có sức mạnh. Sẽ là đường đua đầy cạnh tranh gây gắt với nhiều điều thử thách đang đặt ra phía trước, giờ thì bạn hãy vào game để chơi để khám phá ngay tức khắc nào.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Những tay đua Oggy

Cảm nhận của bạn về Game Những tay đua Oggy

Chưa có nhận xét…