Game Vịt donal làm xiếc




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Vịt donal làm xiếc

Giới thiệu về Game Vịt donal làm xiếc

Chú vịt Donal đang chuẩn bị phải thực hiện màn xiếc trước mặt đông đảo các khán giả ở đây. Họ đã tụ tập đủ để chờ đón xem những màn trình diễn đẹp mắt nhất từ chú vịt Donal làm xiếc đáng yêu này, bạn hãy giúp đỡ chú ta thực hiện những màn xiếc đẹp mắt nhất lấy nhiều tiếng vỗ tay của khán giả ở đây nhất nha.

vịt Donal làm xiếc

Giới thiệu game vịt Donal làm xiếc: Bối cảnh trong trò chơi này là vịt Donal xuất hiện trước khán giả và được ngồi chiếc chiếc thang đưa qua đưa lại và một que kem cố định. Nhiệm vụ của chú ta là cần phải làm cho que kem ngày càng cao hơn nữa bằng cách khi di chuyển qua que kem hãy xúc kem đổ chính xác vị trí que kem để nó xếp chồng lên cao. Càng nhiều kem càng tốt điểm số bạn nhận được sẽ càng cao. Cứ mỗi lần đỗ kem trúng vao cốc kem bạn được cộng 1 điểm vào và đạt mốc điểm quy định của màn chơi bạn được phép qua màn chơi mới.

Chơi thêm: Game rồng lửa tập bay.

game vịt Donal làm xiếc

Hướng dẫn chơi game vịt Donal làm xiếc: Chú vịt sẽ di chuyển tự động từ trái sang phải và từ phải sang trái. Còn bạn có nhiệm vụ đó chính là đợi vịt di chuyển qua que kem thì hãy xúc kem đổ xuống ngay cốc kem bằng cách nhấn phím space để đổ kem xuống. Hãy chọn vị trí sao cho thật chuẩn xác để đừng để rơi ra ngoài kẻo bạn mất lượt chơi đấy.

choi game vịt Donal làm xiếc

Vịt Donal làm xiếc trò chơi thú vị dành cho những em nhỏ sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi có thể giải lao. Sự căng thẳng về đầu óc sẽ không còn nữa mà thây vào đó là một tinh thần thoải mái và sản khoái vô cùng có hứng thú hơn để tiếp thu việc học hoặc người lớn cũng có thể chơi để xã stress.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Vịt donal làm xiếc

Cảm nhận của bạn về Game Vịt donal làm xiếc

Chưa có nhận xét…