Game Ném phi tiêu




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Ném phi tiêu

Giới thiệu về Game Ném phi tiêu

Hãy thử tài ném phi tiêu của bạn bằng cách tham gia vào trò game cùng tên, bạn sẽ được thử tài của chính mình với những thử thách khó khăn vô cùng. Bạn hãy cố gắng chọn điểm ném và nơi nới cùng lực ném sao cho nhanh chính xác vào vị trí của tấm bia để ghi điểm. Trò chơi không đơn giản nhưng cũng không đến nỗi quá khó để bạn có thể chinh phục những cấp độ trong trò chơi này.

ném phi tiêu

Giới thiệu game ném phi tiêu: Tham gia vào trò game ném phi tiêu bạn sẽ có nhiệm vụ đó chính là xác định hướng ném cùng với lực ném sao cho thật nhanh và thật chuẩn xác nhất có thể. Điểm số 501 là con số cho sẵn và bạn cần phải đưa nó về bằng 0 thông qua số lần ném trúng phi tiêu ở đây, cứ mỗi lần ném trúng điểm sẽ được trừ đi và cứ như vậy cho đến khi nào điểm số được trừ hết mà thời gian cuộc chơi vẫn còn có nghĩa là bạn đã chiến thắng cuộc chơi này rồi đấy.

Chơi thêm: Game binh đoàn quái vật.

game ném phi tiêu

Hướng dẫn chơi game ném phi tiêu: Các thao tác trong game hành động thử thách này người chơi đều phải sử dụng chuột để thực hiện, các thao tác di chuyển cần nhanh chính xác. Ném trúng vào tấm bia để triệt hạ điểm số về 0 một cách nhanh nhất, vì thời gian dành cho mỗi màn chơi là có giới hạn nên bạn hãy nhanh tay nhất có thể.

choi game ném phi tiêu

Không có sự xuất hiện của bất kì món vật phẩm nào trong trò chơi mà chỉ có bạn chinh chiến bằng chính tài năng của mình mà thôi. Mặc dù không có nó nhưng bạn cũng hãy cố gắng hoàn thành cho thật tốt nhiệm vụ đang được đề ra này nha, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Ném phi tiêu

Cảm nhận của bạn về Game Ném phi tiêu

Chưa có nhận xét…