Game Nuôi quái vật 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Nuôi quái vật 2

Giới thiệu về Game Nuôi quái vật 2

Nhà khoa học Zex đang thực hiện một cuộc nghiên cứu thí nghiệm về những loại động vật ăn thịt đáng sợ, để phục vụ cho công việc nghiên cứu này thì việc đào một đường hầm sâu và rộng dưới lồng đất là điều vô cùng cần thiết để nhốt những con quái vật này. Những con quái vật này chúng cực kì háu ăn và có thể ăn luôn cả bạn nếu như bạn đứng gần nó, vì vậy khi cho chúng ăn bạn phải đứng xa chúng ra. Hãy giúp nhà khoa học Zex chăm sóc những con quái vật này ăn no đủ mỗi ngày trong trò chơi nuôi quái vật 2 này nhé.

nuôi quái vật 2

Giới thiệu game nuôi quái vật 2: Tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ có nhiệm vụ đó chính là chăm sóc những con quái vật mỗi cho nó ăn và uống nước. Nhưng vì chúng rất dữ nên mỗi khi cho chúng ăn cần phải đứng từ xa dùng súng bắn thức ăn vào miệng của chúng. Đứng xa chúng cẩn thận không được đứng gần nếu không chúng sẽ ăn luôn cả người cho chúng ăn nữa, cần canh me vị trí đứng và cách thức bắn sao cho nhanh và chuẩn xác nhất để cho quái vật ăn no mà tính mạng của mình vẫn an toàn.

game nuôi quái vật 2

Hướng dẫn chơi game nuôi quái vật 2: Thao tác thực hiện nhiệm vụ trong trò chơi này đó chính là sử dụng chuột để thực hiện bạn cần canh nhắm hướng bắn sao cho thật chuẩn xác nhất có thể để đưa thức ăn vào mồm những con quái vật ở đây. Nuôi chúng tốt bạn sẽ nhận được điểm số thật là cao.

Chơi thêm: Game sứ giả địa ngục.

choi game nuôi quái vật 2

Cùng chơi game nuôi quái vật cùng khám phá hết những cái hay những cái vui nhất có trong trò chơi này. Bạn sẽ cảm thấy có được một tinh thần sản khoái và thoải mái nhất sau những giờ học tập tinh thần của bạn sẽ thêm sản khoái và vui vẻ hơn rất nhiều.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Nuôi quái vật 2

Cảm nhận của bạn về Game Nuôi quái vật 2

Chưa có nhận xét…