Game Xạ thủ Mario




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Xạ thủ Mario

Giới thiệu về Game Xạ thủ Mario

Như bạn đã biết anh chàng Mario chính là nhân vật chính trong những tác phẩm game nổi tiếng và đỉnh điểm đó chính là tựa game Mario cứu công chúa. Lần này bạn sẽ được gặp lại nhân vật này với nhiệm vụ khá quen thuộc là bảo vệ công chúa trong vai trò là một xạ thủ. Những tên lính đang tấn công vào lâu đài để cướp đi công chúa của anh chàng, bạn hãy tham gia vào trò game xạ thủ Mario này giúp đỡ anh chàng hoàn thành cho thật tốt nhiệm vụ của chính mình.
xạ thủ Mario

Giới thiệu game xạ thủ Mario: Vào trò chơi này bạn sẽ có nhiệm vụ là giúp đỡ cho nhân vật Mario hoàn thành nhiệm vụ canh gác của mình, sử dụng vũ khí có sẵn là cây cung tấn công vào những tên địch khi chúng di chuyển về hướng khung thành. Khi chúng vừa đến khung thành thì ngay lập tức bắn nhả cung tên về phía chúng tiêu diệt chúng ngay tại chỗ không cho có cơ hội lại gần. Hãy thể hiện khả năng xạ thủ đỉnh cao của bạn trong trò game này nào đừng để những tên lính xấu xa kia hoàn thành được ý đồ cướp đi công chúa của bạn.

game xạ thủ Mario

Hướng dẫn chơi game xạ thủ Mario: Điều khiển nhân vật chơi di chuyển người chơi hãy sử dụng chuột để thực hiện thao tác, điều chỉnh hướng bắng bằng cách rê chuột và bấm chuột trái để bắn nhả cung tên về hướng địch. Nhấn các phím số 123 để lần lược thây đổi những món vũ khí có ở đây phục vụ cho cuộc chiến.

Tham khảo thêm: Game xạ thủ rừng xanh.

chơi game xạ thủ Mario

Xạ thủ Mario một trò game hay hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi khi khám phá. Bạn có nhiều đam mê với những trò game hành động chiến thuật có kịch tính cao vậy thì đây chính là sân chơi dành cho riêng bạn vậy tại sao không tham gia vào trò chơi để cùng trải nghiệm ngay từ bây giờ nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Xạ thủ Mario

Cảm nhận của bạn về Game Xạ thủ Mario

Chưa có nhận xét…