Game Lời cầu hôn ngày 8/3




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Lời cầu hôn ngày 8/3

Giới thiệu về Game Lời cầu hôn ngày 8/3

Với những bạn gái khi được chàng trai mà mình yêu thích tỏ tình thì đây chính là điều tuyệt vời còn gì bằng đúng không nào. Đó sẽ là ngày kĩ niệm ngày trọng đại nhất trong cuộc đời bạn đúng không nào bạn hãy cùng tham gia vào trò game lời cầu hôn ngày 8/3 để cùng khám phá hết những điều hay và vui thú có trong trò game thời trang này với tư cách là một nhân viên tư vấn thời trang. Hãy thể hiện bản thân bạn là người có khiếu thẫm mỹ cao trong trò chơi bằng cách mang đến một diện mạo xinh và một ngoại hình đẹp cho nhân vật chơi của mình.

lời cầu hôn ngày 8/3

Giới thiệu game lời cầu hôn ngày 8/3: Tham gia vào trò game nhiệm vụ của bạn bắt đầu bằng công việc tạo kiểu tóc và chọn kiểu trang phục đẹp cho cô gái. Mang đến cho cô nàng một khuôn mặt đẹp qua kiểu tóc hợp thời trang cùng những bộ trang phục sành điệu hiện đại nhất có trong kho trang phục. Bạn hãy chọn ra cho một bộ đồ thật đẹp và thật nổi bật nhất trong tắt cả các trang phục có bên trong kho ở đây bộ nào bạn cho là đẹp nhất thì chọn nó. Sau cùng là phụ kiện phối đi kèm phải lên cùng tông màu với nhau cho thật đẹp và thật sặc sỡ nhất có thể.

Tham khảo thêm: Trang trí lớp học.

game lời cầu hôn ngày 8/3

Hướng dẫn chơi game lời cầu hôn ngày 8/3: Bạn sẽ có nhiệm vụ là chọn lựa ra kiểu trang phục bằng cách dùng chuột nhấn chuột trái để chọn sau đó bạn cần phải biết kết hợp các phụ kiện như dây chuyển và hoa tai phải đẹp và phải nổi bật nữa. Không có gì là quá khó để bạn có thể hoàn tắt màn chơi của mình một cách thật xuất sắc nha.

choi game lời cầu hôn ngày 8/3

Vì thời gian dành cho màn chơi ở đây là không giới hạn nên bạn cứ thư thả mà phối chúng lại với nhau theo một phong cách chất nhất và sành điệu nhất có thể. Nhân vật của bạn có chiếm lấy cảm tình của bạn trai mình hay không? Có nhận được nhẫn cầu hôn hay không phụ thuộc hoàn toàn vào tài năng của bạn đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Lời cầu hôn ngày 8/3

Cảm nhận của bạn về Game Lời cầu hôn ngày 8/3

Tất cả 1 nhận xét…

  1. tran thi phuong thao Vào lúc 1:12 pm ngày 27/08/2017 Trả lời

    ko co gi thu vi het tron