Game Căn phòng trái cây




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Căn phòng trái cây

Giới thiệu về Game Căn phòng trái cây

Bạn sẽ có cơ hội sỡ hữu cho mình một ngôi nhà xinh xắn đúng như mơ ước khi tham gia vào game căn phòng trái cây. Ở đây bạn sẽ được tùy ý sáng tác cho mình phong cách của ngôi nhà bằng những loại trái cây bằng chính gu thẫm mỹ của riêng mình. Trang trí cho ngôi nhà mơ ước theo một diện mạo xinh xắn đúng sỡ trường của chính mình ở trò game vui nhộn căn phòng trái cây này.

căn phòng trái cây

Giới thiệu game căn phòng trái cây: Vào game nhiệm vụ làm đẹp cho ngôi nhà của bạn bằng cách chọn những loại trái cây mà bạn thích để đặt làm khung nền cho ngôi nhà mở ước. Sau đó bạn hãy mở cánh cửa cho ngôi nhà của mình rồi đi vào bên trong phòng và sau đó bắt đầu công việc trang trí phòng óc để tạo cho mình một không gian tuyệt đẹp bên trong ngôi nhà, thây tắt cả những vật dụng như rèm, sàn nhà và cả lót thảm, giường, phong màn bằng những vật dụng mà bản thân mình yêu thích.

game căn phòng trái cây

Hướng dẫn chơi game căn phòng trái cây: Khi trang trí cho căn phòng bạn cần lưu ý đến yếu tố đồng nhất trong căn phòng, chọn ra một loại trái cây và các vật dụng được làm ra từ loại trái cây này để trang trí cho căn phòng. Cam, chuối, dâu và dưa hấu là một trong nhiều loại trái cây khác nhau và bạn hãy chọn lựa cho mình loại trái cây yêu thích để trang trí. Sử dụng chuột để thực hiện các thao tác.

Tham khảo thêm: Game đảo phép thuật.

choi game căn phòng trái cây

Chơi game căn phòng trái cây một trò game hay hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi nhiều điều thú vị không tưởng. Một ngôi nhà xinh xắn được trang hoàng bằng loại trái cây mà bạn yêu thích thì còn gì bằng đúng không nào, cùng tham gia ngay vào game để cùng khám phá thôi nào, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Căn phòng trái cây

Cảm nhận của bạn về Game Căn phòng trái cây

Chưa có nhận xét…