Game Đua ngựa trên thảo nguyên




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Đua ngựa trên thảo nguyên

Giới thiệu về Game Đua ngựa trên thảo nguyên

Trên thảo nguyên xanh bao la những chú ngựa sau khi đã gặm cỏ no nê thì lại chuẩn bị tập hợp nhau lại để bắt đầu cuộc đua đầy thú vị. Bạn có muốn khám phá cuộc đua này hay không và nếu bạn là một người cực kì mê bộ môn đua ngựa vậy thì tại sao lại không tham gia vào trò chơi đua ngựa trên thảo nguyên này nào. Nhiều điều hay và hấp dẫn đang đón chờ bạn khám phá trải nghiệm ở phía trước đấy.

đua ngựa tren thảo nguyên

Tham khảo thêm: Game khúc cua tử thần.

Giới thiệu game đua ngựa trên thảo nguyên: Ngay sau khi trò chơi này vừa bất đầu người chơi hãy chọn cho mình một chú ngựa ưng ý nhất và điều khiển nó tham gia vào cuộc đua đầy gây cấn và đầy thú vị nhất. Trong suốt quá trình ngựa di chuyển người chơi cần phải quan sát những chỉ dẫn trên đường đi và những chướng ngại vật có trên đường đi rồi tránh né nó một cách ngọm mục nhất. Điều khiển ngựa bay lên cao để thu thập những quả táo vàng và quả táo đỏ tăng thêm sinh lực tiếp tục hành trình chinh phục chặng đường kế tiếp.

game đua ngựa tren thảo nguyên

Hướng dẫn chơi game đua ngựa trên thảo nguyên: Để điều khiển ngựa di chuyển người chơi sử dụng chuột để thực hiện các thao tác bấm vào chuột trái để có khả năng nhảy cao hơn nữa hay va chạm vào những dấy mũi tên đỏ để nâng cao khả năng nhảy cao và nhảy xa hơn nữa cho những chú ngựa. Lúc này tầm nhìn và sự quan sát của chúng cũng được tốt hơn, khi bạn chạm được vào biểu tượng có đôi cánh màu trắng ngựa của bạn sẽ vượt qua được những chướng ngại vật trong thời gian 5 giây.

choi game đua ngựa tren thảo nguyên

Chơi game đua ngựa trên thảo nguyên bạn chính là chú ngựa hãy thể hiện khả năng chạy đua và chinh phục chướng ngại vật của mình trong trò chơi này nào. Nhiều điều hay hấp dẫn đang đón chờ bạn khám phá ở trước cho nên đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục những thử thách có trong trò chơi này nha, chúc bạn chơi game vui vẻ!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Đua ngựa trên thảo nguyên

Cảm nhận của bạn về Game Đua ngựa trên thảo nguyên

Chưa có nhận xét…