Game Mr bean diệt quái vật




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Mr bean diệt quái vật

Sử dụng các phím [mt] để di chuyển, phím [a] để tấn công kẻ thù.

Giới thiệu về Game Mr bean diệt quái vật

Game Mr bean diệt quái vật với những màn chơi đầy kịch tính và bạn hãy cùng chúng tôi và nhân vật hoạt hình tham gia từng màn chơi trong game hành động này nhé. Nhân vật của chúng ta chính là anh chàng Mr Bean hài hước, luôn đem đến cho các bạn những tiếng cười với sự nhộn nhịp trong từng bộ phim hay. Nhưng giờ đây sự xuất hiện của nhân vật này trong game hành động với hình dáng hết sức ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất.

Bạn hãy cùng chúng tôi thực hiện những nhiệm vụ quan trọng nhất đồng thời thực hiện cuộc phiêu lưu diệt toàn bộ quái vật trong game này. Mỗi lượt đi là một trong những cuộc phiêu lưu đầy thử thách để tìm đếm lâu đài quái vật nguy hiểm nhất. Bạn mau chóng khéo léo trong khi di chuyển vì có rất nhiều chông gai phía trước như, những vực sâu, núi lửa, tảng đá to, và kẻ thù… Bạn cần khéo léo, cẩn thận hơn trong các tình huống của cuộc chơi.

Mỗi khi có sự xuất hiện của kẻ thù hãy ra những đòn đánh đạp bay quái vật một cách chính xác nhất vào chúng làm chúng bị tiêu diệt và biến mất. Trên đường đi còn có rất nhiều sự xuất hiện bất ngờ của kẻ thù, chúng sẽ tìm cách hạ gục bạn và bạn cần phải nhanh chóng thực hiện cách đánh khác nhau để bảo toàn tính mạng cũng như tiêu diệt được kẻ thù nguy hiểm nhất.

Còn chặng đường khá dài phía trước và bạn cần phải tìm cách thực hiện chuyến đi của mình cẩn thận hơn.
Chúc các bạn cùng Mr Bean có phần chơi thú vị và vui vẻ nhất!

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0 (from 0 votes)

Bình luận từ Facebook cho Game Mr bean diệt quái vật

Cảm nhận của bạn về Game Mr bean diệt quái vật

Chưa có nhận xét…