Game Phiêu Lưu Cùng Tên Lửa




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Phiêu Lưu Cùng Tên Lửa

Nhấp và giữ CHUỘT để bay lên và thả CHUỘT để hạ cánh.

Giới thiệu về Game Phiêu Lưu Cùng Tên Lửa

Chơi game Phiêu Lưu Cùng Tên Lửa – Jetpack bạn được đến với 1 game phiêu lưu khá độc đáo, trong game này một phi hành gia chế tạo thành công chiếc tên lửa tự chế và đã quyết định thực hiện chuyến phiêu lưu của mình. Trong game có rất nhiều những màn bay nhảy khá hồi hộp mà người chơi gặp phải mỗi khi nhân vật đối mặt chướng ngại vật.

Có thể nói đây là một trong những game phiêu lưu miễn phí khá hot vì bạn phải luôn đồng hành cùng chiếc tên lửa của mình, trên đường đi bạn phải nhạy bén trong việc né tránh các vật cản nguy hiểm như thùng xăng, điện 2 chiều, tên lửa băng ngang … nếu mới chơi lần đầu hẳn bạn sẽ cần làm quen qua 1 vài lần rồi mới có thể chơi game tốt được.

Trong quá trình bay bạn nhớ thu thập thêm các đồng tiền vàng để gia tăng điểm số cho mình nhé, bên dưới màn hình sẽ có 1 thanh ngang hiển thị tọa độ bạn đang ở đâu và khi nào sẽ tới đích đến. Sau khi về đích bạn sẽ vào shop nâng cấp và được chuyển qua những màn chơi có độ khó cao hơn.

Bạn hãy chơi thử xem mình đi được tới vòng mấy nhé, đây hẳn sẽ là một trò chơi hay giúp bạn xả stress khá hiệu quả đấy. Bên cạnh đó bạn có thể thưởng thức thêm trò chơi Tên Lửa Toilet 2, ở game online này bạn sẽ được chơi cùng chiếc tên lửa khá độc đáo, hãy thưởng thức nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Phiêu Lưu Cùng Tên Lửa, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Phiêu Lưu Cùng Tên Lửa

Cảm nhận của bạn về Game Phiêu Lưu Cùng Tên Lửa

Chưa có nhận xét…