Game Thợ Mỏ Tìm Đường




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 0.0/10 (0 votes cast)

Hướng dẫn chơi Game Thợ Mỏ Tìm Đường

Dùng các PHÍM MŨI TÊN để di chuyển nhân vật, sử dụng các vật phẩm hổ trợ để có thể qua màn.

Giới thiệu về Game Thợ Mỏ Tìm Đường

Thợ mỏ là một loại hình công việc khá vất vả vì họ phải luôn nghiên cứu và tìm mỏ, mặc dù có nhiều ngành ngề để lựa chọn nhưng họ thích làm việc này vì một niềm đam mê nào đó. Đến với game Thợ Mỏ Tìm Đường – Pick Dig bạn sẽ được gặp 1 chàng thợ mỏ trông rất vui nhộn, cậu ta đang làm việc ở một hầm mỏ và bạn có nhiệm vụ sẽ hỗ trợ anh ta trong việc tìm đường.

Khi chơi game văn phòng nhập vai online này, bạn cần tinh ý trong việc tìm những khoảng trống phù hợp để đào hố, cũng như chọn chổ phù hợp để đặt cầu thang. Chủ yếu bạn sẽ dùng các Phím mũi tên để di chuyển, đồ họa của game cũng được ưu tiên thiết kế khá đẹp mắt, bên cạnh đó là hiệu ứng âm thanh khá hay chắc hẳn sẽ khiến bạn thích thú khi chơi game mini miễn phí này đấy.

Có khá nhiều level cũng như độ khó tương ứng với từng màn, bạn hãy kiên nhẫn và khám phá hết các màn chơi nhé. Bên cạnh đó bạn còn có thể thưởng thức thêm 1 game hay nữa là game Thợ Đào Mỏ Chuyên Nghiệp, ở trò chơi này bạn sẽ gặp những tình huống game rất thú vị, hãy thử ngay nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)

Video hướng dẫn chơi game Thợ Mỏ Tìm Đường

Bình luận từ Facebook cho Game Thợ Mỏ Tìm Đường

Cảm nhận của bạn về Game Thợ Mỏ Tìm Đường

Chưa có nhận xét…