Game Vua Võ Sĩ 3




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Vua Võ Sĩ 3

Sử dụng các phím A/S/D/W để di chuyển nhân vật, và các phím J/K/L/U/I/O để thực hiện các đòn tấn công và nhảy

Giới thiệu về Game Vua Võ Sĩ 3

Nhận được một lá bái huyền thoại, 4 võ sĩ trẻ tuổi và tài năng được tập trung lại để thực hiện những nhiệm vụ đầy thách thức, khi mà lũ quỷ đã trở lại với những âm mưu độc ác và bắt đi những người thân quan trọng của những võ sĩ này. Tiếp tục đến với game Vua Võ Sĩ 3 – Blade Of Eradicating Sin, bạn sẽ được cùng các nhân vật quen thuộc trong những phiên bản game Vua Võ Sĩ trước đó, chiến đấu và thể hiện đẳng cấp của mình khi đối đầu với những con quỷ độc ác và nguy hiểm.

Trong game, bạn sẽ được khéo léo sử dụng những phím bấm để di chuyển cho các nhân vật võ sĩ đẳng cấp của mình. Đây không phải là một game đối kháng khi các võ sĩ đối đầu với nhau nữa mà là một game phiêu lưu đi cảnh. Điểm thu hút nhất của game chính là nội dung phong phú cùng với hàng loạt những chiêu thức võ công kinh hoàng, đẳng cấp của các võ sĩ mà game mang lại. Đầu tiên bạn sẽ được chọn Iori vốn là một chàng trai có khả năng sử dụng lửa để làm vũ khí. Các chiêu thức của Iori đều liên quan tới lửa và vì thế sẽ rất uy lực và khả năng tấn công quỷ dữ rất cao.

Sẽ có những thử thách thực sự dành cho bạn trong game mini online hay này, khi mà những con boss nguy hiểm với máu rất nhiều và sức mạnh của lớn hơn quái vật thông thường. Tuy nhiên, về đẳng cấp thì bạn vẫn sẽ trội hơn chúng rất nhiều đấy.

Cùng chơi game thoả thích và giải được những màn chơi đầy khó khăn nhưng cực kì thú vị trong game nhé các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Vua Võ Sĩ 3, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Vua Võ Sĩ 3

Cảm nhận của bạn về Game Vua Võ Sĩ 3

Chưa có nhận xét…