Game Cậu Bé Bazooka 2




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Cậu Bé Bazooka 2

Sử dụng các phím W/A/S/D để di chuyển cho cậu bé và click CHUỘT TRÁI để bắn súng

Giới thiệu về Game Cậu Bé Bazooka 2

Bạn có biết rắng khẩu súng Bazooka có uy lực rất khủng khiếp không ? Chúng có thể phá sập cả một căn nhà và thường dùng để tiêu diệt xe tăng trong chiến đấu. Đến với game liên quan tới khẩu súng này, game Cậu Bé Bazooka 2 – Bazooka Boy 2, bạn sẽ được cùng với một cậu bé sử dụng súng Bazooka để chiến đấu và thâm nhập vào những vùng đất bí mật đấy.

Trong game online hay này, bạn sẽ phải dùng những phím bấm quen thuộc để điều khiển cho cậu bé di chuyển với một khẩu Bazooka trên tay. Khởi đầu game sẽ là những hướng dẫn cần thiết để bạn có thể tham gia trò chơi được tốt hơn. Sau đó sẽ là những cuộc phiêu lưu chính thức được bắt đầu. Bạn phải đối mặt với những chặng đường khá nguy hiểm, có khi sẽ gặp bom nổ phá sập cả một khu vực và đưa bạn đến một chỗ không có lối thoát. Có khi trần nhà sẽ sụp đổ xuống vị trí của bạn và khiến bạn né không kịp. Tuy nhiên, nếu bạn có thể cẩn thận trong từng đường đi nước bước của mình, thì điều đó không đáng ngại lắm.

Bạn sẽ dùng khẩu Bazooka của mình để phá huỷ những chướng ngại trước mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ăn được những loại đạn khác nhau và có uy lực hơn hẳn đạn trước khi di chuyển trong những màn chơi đấy. Ngoài ra, sẽ có những điều khá thú vị như bạn được xoay chuyển không gian, chiều di chuyển, cũng như những cơ quan bí mật sẽ chờ đón bạn đến để khám phá trong game phiêu lưu cực hay này đấy.

Một trò chơi khác cũng rất hay là game Hiệp Sĩ Hùng Mạnh, hãy chơi game thoả thích nào các bạn.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Cậu Bé Bazooka 2, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Cậu Bé Bazooka 2

Cảm nhận của bạn về Game Cậu Bé Bazooka 2

Chưa có nhận xét…