Game Bóng Bàn




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Bóng Bàn

Sử dụng CHUỘT để di chuyển cho cây vợt trúng vào trái bóng khi đối phương đánh qua (nhấp chọn Play The Game để chạy game)

Giới thiệu về Game Bóng Bàn

Chơi Game Bóng Bàn – Legent Of Ping Pong, bạn sẽ được đến với một game mang phong cách thú vị và hết sức độc đáo từ một trò chơi hay thuộc thể loại game thể thao thi đấu đang được cộng đồng trên thế giới yêu thích từ nhiều năm nay, đó là môn bóng bàn. Tuy cách thức chơi môn thể thao này ở ngoài đời rất kĩ thuật và khó có thể diễn tả lại, nhưng các nhà làm game mini vẫn tạo được một trò chơi về bóng bàn thật độc đáo. Trong game, bạn sẽ được vào vai một vận động viên chuyên nghiệp, tham gia vào giải bóng bàn thi đấu quốc tế. Lần lượt bạn sẽ phải điều khiển chiếc vợt di chuyển trên bàn thật khéo léo để có thể giao bóng, và đỡ những cú đánh từ bên kia đối thủ. Sẽ rất khó khăn khi bên kia tung ra những cú đánh chéo, và bạn phải đáp trả lại đấy. Và nếu bạn đánh không tốt, có thể sẽ bị huấn luyện viên quở trách nữa. Hãy thể hiện đẳng cấp thể thao chuyên nghiệp của mình và chiến thắng các đối thủ sừng sỏ nhất trong trò chơi mini online này bạn nhé.

Game với giao diện rất đặc sắc, cùng cách chơi có phần khá đơn giản, tuy nhiên độ khó của nó thì không phải ai cũng có thể đạt điểm cao được đâu đấy. Vì vậy khả năng khéo léo di chuyển cây vợt, cùng sự chính xác trong từng cú đánh là vũ khí lợi hại giúp bạn đạt được điểm số cao đấy. Cẩn thận nhìn hướng giao bóng của đối phương, và sau đó tung cú đánh thật mạnh, và chéo góc sẽ làm đối phương lúng túng đấy bạn. Hãy thoả thích chơi game miễn phí này nhé.

Một game về môn thể thao có điểm tương đồng là trò chơi Tennis 2 cũng sẽ làm bạn thấy thú vị đấy.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Bóng Bàn, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Bóng Bàn

Cảm nhận của bạn về Game Bóng Bàn

Chưa có nhận xét…