Game Giám Sát Công Trình




choi game
Đang tải game, bạn chờ xí nhé
VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)

Hướng dẫn chơi Game Giám Sát Công Trình

Dùng các phím MŨI TÊN để di chuyển cho nhân vật. Sử dụng phím SPACE để mở cửa, cũng như bật tắt công tắc điện, và điều khiển xe cần cẩu

Giới thiệu về Game Giám Sát Công Trình

Chơi game Giám Sát Công Trình – Doors 2 Dave News Jobs, bạn sẽ được thưởng thức một game độc đáo và mang tính khéo léo kết hợp với sự thông minh của bạn. Là một dạng game trí tuệ phiêu lưu, bạn sẽ được trong vai một anh chàng giám sát đi xem xét hết tình hình của công trình đang thi công để có thể về báo cáo lại với các sếp lớn. Tuy nhiên, vì đây là một công việc mới nên đòi hỏi anh chàng phải thị sát một cách tỉ mỉ, đi qua mọi khu vực của công trình ngổn ngang. Bên cạnh đó, nơi đây còn ẩn chưa rất nhiều nguy hiểm do thi công chưa xong, và chất lượng của công trình từng hạng mục còn chưa được kiểm định một cách chặt chẽ. Bạn sẽ phải tìm ra những cánh cửa liên kết, nối các nơi lại với nhau, cũng như chiều của nó thì còn nằm lung tung cả lên, sẽ rất khó khăn cho việc tìm kiếm. Ngoài ra, những khối gỗ nếu sử dụng để bạn di chuyển thì rất tốt, nhưng nếu không cẩn thận sẽ bị chúng rơi trúng đầu đấy. Những dòng điện cần được ngắt đi cũng sẽ là chướng ngại nguy hiểm bạn cần vượt qua nữa đấy.

Game mới nhất của thể loại trò chơi trí tuệ online này đã thu hút rất nhiều người chơi trên toàn thế giới. Với một nội dung mới mẻ và mang nhiều tình huống thú vị, độc đáo qua cách chơi, bạn sẽ thực sự cảm thấy bị thu hút, và còn bất ngờ với những gì mà mình sẽ gặp trong game online thú vị này đấy.

Bạn cũng có thể chơi một trò chơi khác cũng có liên quan đến lực hút của trái đất đó là game Cuốn Theo Trọng Lực, hãy chơi game thoả thích các bạn nhé.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: +1 (from 1 vote)
Giám Sát Công Trình, 10.0 out of 10 based on 1 rating

Bình luận từ Facebook cho Game Giám Sát Công Trình

Cảm nhận của bạn về Game Giám Sát Công Trình

Chưa có nhận xét…